Huyện Mộc Châu đánh giá kết quả công tác cải cách hành chính quý I
(Mộc Châu) Ngày 11/4, Ban Chỉ đạo CCHC huyện Mộc Châu tổ chức họp đánh giá kết quả công tác cải cách hành chính quý I, đề ra  phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2024. Đồng chí Lê Trọng Bình - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp. 
anh tin bai

Huyện Mộc Châu đánh giá kết quả công tác cải cách hành chính quý I.

Trong quý I/2024, công tác cải cách hành chính tiếp tục được huyện Mộc Châu quan tâm triển khai thực hiện, các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn đã xác định rõ cải cách hành chính là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt trong cả quá trình thực hiện nhiệm vụ; tích cực, chủ động nâng cao vai trò của cơ quan trong tham mưu thực hiện cải cách hành chính. 100% các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn đã xây dựng kế hoạch CCHC năm 2024 và tổ chức thực hiện tại cơ quan, đơn vị. Các nhiệm vụ đề ra về công tác CCHC cơ bản đảm bảo chất lượng và tiến độ, cụ thể đã triển khai và hoàn thành 08 nhiệm vụ; 12 nhiệm vụ đã và đang thực hiện; 39 nhiệm vụ chưa đến thời gian thực hiện. Một số nội dung công việc được quan tâm, đẩy mạnh thực hiện như: Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức; thực hiện ký số văn bản; tỷ lệ hồ sơ giải quyết TTHC qua dịch vụ công trực tuyến được nâng cao. Tổng số hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính quý 1 trên 35.700 hồ sơ, số hồ sơ đã giải quyết trên 35.500 hồ sơ, đạt tỷ lệ 99,43%. Bên cạnh đó, tinh thần chủ động, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức được nâng cao; chủ động thực hiện rà soát các nhiệm vụ được phân công để tham mưu cho lãnh đạo cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt công việc được phân công, không bỏ sót việc được giao.

Trong quý II, huyện Mộc Châu sẽ tập trung khắc phục những tồn tại, hạn chế trong công tác cải cách hành chính. Đồng thời, các cơ quan chuyên môn bám sát các văn bản chỉ đạo của các cấp, các ngành để triển khai thực hiện nhiệm vụ theo đúng yêu cầu, nhiệm vụ được phân công.

Thùy Mai

          

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1