Hội thi tìm hiểu pháp luật hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Ngày 09/11/2022, Trường Trung cấp Luật Tây Bắc đã tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật. Hội thi có 4 đội thi với 80 thí sinh tham gia.

Các đội thi tìm hiểu Pháp luật nhận giải của Ban Tổ chức.

Các thí sinh tham gia thi là học sinh đang học tập tại trường thuộc khóa K9, K10. Tham gia Hội thi các đội thi trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và hiểu biết pháp luật. Phần thi chào hỏi, các đội giới thiệu về các thành viên và thành tích trong học tập. Đối với phần thi kiến thức, các đội trả lời bộ câu hỏi gồm 6 câu lý thuyết và 4 câu hỏi tình huống liên quan đến quy định của Hiến pháp nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2013, như: Quyền con người và nghĩa vụ cơ bản của công dân; chính sách kinh tế, văn hóa, xã hội, giáo dục khoa học công nghệ và môi trường... Phần thi hiểu biết pháp luật, được thể hiện bằng hình thức sân khấu hóa, các đội diễn tiểu phẩm có nội dung liên quan đến tuyên truyền thực hiện tốt các quy định pháp luật về: Phòng, chống bạo lực gia đình; hòa giải cơ sở; phòng, chống ma túy... Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi K9 A, B; 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 1 giải Khuyến khích cho các đội đoạt giải. Nằm trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam, nhà trường còn tổ chức thi đấu kéo co và múa "Vũ điệu đoàn kết".

Ban Tổ chức trao giải thi đấu kéo co.

Đây là hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 09/11. Thông qua cuộc thi đã tạo sự lan tỏa sâu rộng trong nhà trường, bên cạnh đó không chỉ nâng cao kiến thức pháp luật mà còn tạo ra sân chơi đoàn kết cho thanh niên.

Diệp Hương

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1