Trưng bày không gian văn hóa, giới thiệu sản phẩm du lịch, OCOP
(sonla.gov.vn) Nằm trong chuỗi sự kiện công bố quyết định công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Tại quảng trường 8/5 huyện Mộc Châu đã trưng bày không gian văn hóa, giới thiệu sản phẩm du lịch, OCOP. Nhằm trưng bày, giới thiệu, quảng bá không gian văn hóa, sản phẩm du lịch, tour du lịch mới, sản phẩm du lịch mới, du lịch thông minh, ẩm thực dân tộc, đồ lưu niệm, tập gấp, tờ rơi, sản vật địa phương, sản phẩm OCOP tỉnh Sơn La. 
anh tin bai
anh tin bai
Trưng bày không gian văn hóa, giới thiệu sản phẩm du lịch, OCOP.

Các gian hàng trưng bày các sản phẩm OCOP luôn nhộn nhịp du khách, người dân huyện Mộc Châu đến thăm quan, mua sắm. Việc mang các sản phẩm đặc trưng đến trưng bày và giới thiệu không chỉ để quảng bá mà còn là cơ hội để các đơn vị xúc tiến, hợp tác mở rộng thị trường.

anh tin bai
anh tin bai
Du khách thăm quan gian hàng thổ cẩm của người dân tộc.

Ngoài 20 gian hàng trưng bày các sản phẩm của tỉnh cũng có các gian hàng để giới thiệu và quảng bá các sản phẩm nông sản, thủ công mỹ nghệ đặc trưng của đồng bào dân tộc. Điều đó không chỉ làm phong phú không gian trưng bày hàng hóa mà còn là cơ hội để các đơn vị doanh nghiệp tiếp cận và mở rộng thị trường.

anh tin bai
Du khách thăm quan một số gian hàng trưng bày.
anh tin bai
Du khách tham khảo một số tour du lịch trên địa bàn huyện Mộc Châu.

Với nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú và được chứng nhận là sản phẩm OCOP, điều này vừa đảm bảo nhu cầu tìm hiểu, mua sắm của người dân song cũng là cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp tìm kiếm đối tác trong thúc đẩy xúc tiến thương mại, góp phần đưa các sản phẩm OCOP của tỉnh ngày một bay xa.

Quốc Tuấn

Video tuyên truyền
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1