Trải nghiệm dù lượn trên thảo nguyên xanh
(Mộc Châu) Bay lượn trên không trung, ngắm toàn cảnh hùng vĩ của thảo nguyên Mộc Châu, đó là những trải nghiệm khi bay dù lượn - một điểm nhấn trong chuỗi sự kiện công bố Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu Du lịch quốc gia Mộc Châu mới đây.
anh tin bai
Biểu diễn dù lượn trên cao nguyên Mộc Châu.

Khu Du lịch Quốc gia Mộc Châu vừa ra mắt sản phẩm hoàn toàn mới. Bay dù lượn Mộc Châu ngắm Thảo nguyên. Khách du lịch Mộc Châu sẽ được bay trên bầu trời cao nguyên rộng lớn ngắm nhìn tận mắt những thảo nguyên mênh mông chè, mênh mang cỏ xanh ngút ngàn. Buổi bay có hướng dẫn viên chuyên nghiệp cùng các thiết bị bay chuyên dụng nhập khẩu nước ngoài. Nơi có không gian xanh tươi đẹp của bạt ngàn những đồng chè, đồi cỏ, vườn cây ăn quả và những khu du lịch nổi tiếng

Ngoài được chứng kiến các phần trình diễn, du khách còn được tham gia trải nghiệm bay dù lượn cùng với các vận động viên chuyên nghiệp, tận hưởng cảm giác từ trên cao ngắm nhìn vẻ đẹp như trong truyện cổ tích ở cao nguyên Mộc Châu. Đây là trải nghiệm đặc biệt ấn tượng đối với những du khách yêu thích cảm giác mạnh.

anh tin bai
anh tin bai
Bay qua những đồi chè thơ mộng.

Khách du lịch khi trải nghiệm bay dù lượn, du khách không cần tập luyện gì, mọi thứ đã có phi công với nhiều năm kinh nghiệm “bay” trong nước và quốc tế hướng dẫn. Theo đơn vị tổ chức hoạt động bay dù lượn tại Mộc Châu, đơn vị đã được Cục tác chiến- Bộ quốc phòng cấp phép “bay” với trang thiết bị đảm bảo, an toàn khi bay. Công ty TNHH Hi Sky Chí Linh và Khu du lịch Mocha Hill đã phối hợp để khai thác bay dù lượn phục vụ du khách vào những dịp cuối tuần tại Mộc Châu.

Nằm ở độ cao trên 1050m so với mực nước biển, cao nguyên Mộc Châu là địa điểm lý tưởng để tổ chức bay dù lượn. Tuy có phần mạo hiểm và kén người chơi nhưng có thể nói, bay dù lượn trên bầu trời Thảo nguyên xanh sẽ để lại những trải nghiệm ấn tượng rất khó quên đối với người tham gia. Đây là sản phẩm du lịch mới hấp dẫn du khách khi đến với Khu du lịch quốc gia Mộc Châu- Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới.

Hoạt động biểu diễn dù lượn đã tạo thêm dấu ấn riêng, góp phần truyền thông, quảng bá Khu du lịch quốc gia Mộc Châu - Điểm đến thiên nhiên hàng đầu thế giới; thu hút khách du lịch tham quan, trải nghiệm.

 

Đức Cường - Anh Đức

Video tuyên truyền
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1