Văn phòng UBND tỉnh tổng kết công tác năm 2022
Ngày 16/12/2022, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác và Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2023. Dự Hội nghị có đồng chí Lê Hồng Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; tập thể Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Văn phòng UBND tỉnh.

Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác và Hội nghị cán bộ công chức, viên chức, người lao động năm 2023.

Trong năm 2022, được sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Thường trực UBND tỉnh, sự lãnh đạo thống nhất trong Đảng uỷ, lãnh đạo Văn phòng, sự phối hợp có hiệu quả của các tổ chức đoàn thể cũng như nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Văn phòng UBND tỉnh; sự phối hợp có hiệu quả của các Sở, Ban, Ngành, Đoàn thể và UBND các huyện, thành phố trong tỉnh. Văn phòng UBND tỉnh đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ tham mưu tổng hợp, giúp UBND tỉnh tổ chức các hoạt động chung của UBND tỉnh. Tham mưu giúp Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo, điều hành các hoạt động chung của bộ máy hành chính ở địa phương; bảo đảm cung cấp thông tin phục vụ công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành của UBND, Chủ tịch UBND tỉnh theo quy định của pháp luật; đảm bảo các điều kiện cho hoạt động của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chỉ đạo, điều hành phát kinh tế - xã hội và đảm bảo quốc phòng, an ninh năm 2022.

  Đồng chí Lê Hồng Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Hội nghị.

Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh đã phát huy vai trò là hạt nhân chính trị lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Văn phòng, đã tập trung tổ chức quán triệt tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng các cấp và chương trình công tác của Tỉnh uỷ, HĐND và UBND tỉnh, chủ động ban hành các Nghị quyết, kế hoạch để lãnh đạo, chỉ đạo việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ, phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của cán bộ và đảng viên trong quá trình tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và an ninh - quốc phòng trong năm 2022; công tác phát triển đảng viên được quan tâm thực hiện đảm bảo chỉ tiêu; công tác kiểm tra, giám sát đảm bảo thời gian và nội dung kế hoạch đề ra.

Đồng Chí Lê Hồng Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Cờ thi đua cho tập thể Nhà khách Thanh Xuân.

Công tác Công đoàn được Văn phòng UBND tỉnh quan tâm thực hiện. Trong năm, Công đoàn văn phòng UBND tỉnh luôn bám sát sự chỉ đạo của Công đoàn viên chức tỉnh, Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh; chỉ đạo các công đoàn bộ phận tổ chức, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua góp phần thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan đơn vị; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, điều kiện làm việc, cải thiện điều kiện làm việc, cho cán bộ, công chức, viên chức; tạo không khí phấn khởi, thi đua công tác, lao động và học tập trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Hoạt động của các Công đoàn bộ phận được đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và đoàn viên Công đoàn hưởng ứng, triển khai thực hiện có hiệu quả các hoạt động, đoàn viên ngày càng tin tưởng, gắn bó với tổ chức Công đoàn.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy - Chánh Văn phòng UBND tỉnh tặng Giấy khen cho các Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

Đồng chí Chánh Văn phòng UBND tỉnh trao Giấy khen cho 02 tập thể có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2022.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Hồng Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận những kết quả mà Văn phòng UBND tỉnh đã đạt được trong năm. Để làm tốt hơn nữa chức năng tham mưu, tổng hợp và giúp việc cho các hoạt động chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh, đồng chí đề nghị năm 2022, Văn phòng UBND tỉnh tiếp tục quan tâm quán triệt, làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan. Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao chất lượng công tác tham mưu, tổng hợp, xác định đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng then chốt của cơ quan Văn phòng UBND tỉnh. Chú trọng nâng cao chất lượng công tác phục vụ hoạt động điều hành của lãnh đạo UBND tỉnh. Đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, nhất là thủ tục hành chính đảm bảo giải quyết công việc nhanh chóng, kịp thời...

Các đồng chí Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2022.

Ghi nhận những thành tích đã đạt được, nhân dịp này Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho 01 tập thể; Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh khen thưởng cho 01 Chi bộ và 09 đảng viên đạt tiêu chuẩn "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" tiêu biểu năm 2022; Văn phòng UBND tỉnh Quyết định công nhận 10 tập thể và 116 cá nhân là lao động tiên tiến, 13 chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; tặng Giấy khen cho 02 tập thể và 22 cá nhân có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2022.

Lê Hồng

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1