Văn phòng UBND tỉnh thăm và kiểm tra một số mô hình tại xã Chiềng Xuân, huyện Vân Hồ
Thực hiện Quyết định số 1853/QĐ-UBND ngày 30/7/2021 của UBND tỉnh Sơn La về việc phân công các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp phụ trách, giúp đỡ các xã khu vực III trên địa bàn tỉnh Sơn La, giai đoạn 2021 - 2026. Vừa qua, Đoàn công tác Văn phòng UBND tỉnh do ông Nguyễn Huy Anh, Chánh Văn phòng UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã thăm và kiểm tra một số mô hình tại xã Chiềng Xuân, huyện Vân Hồ.

Giai đoạn 2021 - 2026, Văn phòng UBND tỉnh được phân công phụ trách, giúp đỡ xã Chiềng Xuân, huyện Vân Hồ. Thời gian qua, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức các đoàn công tác đi khảo sát thực tế tại cơ sở. Sau chuyến đi khảo sát thực tế Lãnh đạo Văn phòng chỉ đạo các phòng chuyên môn trong cơ quan theo chức năng, nhiệm vụ đã có các hoạt động cụ thể giúp đỡ có hiệu quả đối với xã Chiềng Xuân. Năm 2023 xã Chiềng Xuân, huyện Vân Hồ đề xuất hỗ trợ xóa nhà tạm cho các hộ đặc biệt khó khăn, hỗ trợ sinh kế cho các hộ khó khăn trên địa bàn xã trong đó hỗ trợ xây mới 01 nhà cho hộ gia đình ông Phàng A Khư tại bản Khò Hồng, xã Chiềng Xuân và Hỗ trợ sinh kế cho 01 hộ gia đình bà Vì Thị Nói, tại bản Dúp kén, xã Chiềng Xuân, Vân Hồ, Sơn La. Đoàn công tác Văn phòng UBND tỉnh cũng đã đi kiểm tra một số mô hình mà Văn phòng UBND tỉnh hỗ trợ trên địa bàn xã và thăm hỏi các gia đình được xóa nhà tạm năm 2022...

anh tin bai
Đoàn công tác Văn phòng UBND tỉnh trao tặng bò cho hộ gia đình bà Vì Thị Nói.

Chủ trương của UBND tỉnh Sơn La về việc phân công các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp phụ trách, giúp đỡ các xã khu vực III trên địa bàn tỉnh Sơn La, giai đoạn 2021 - 2026 mỗi đơn vị nhận giúp đỡ 1 xã vùng 3 đang là một kênh hiệu quả giúp đỡ các xã còn khó khăn của tỉnh, Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực giúp đỡ nhân dân sẽ khiến người dân càng thêm tin tưởng vào chính sách của Đảng và Nhà nước để nhân dân vùng cao, vùng xa phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống ngày một ấm no.../.

Quốc Tuấn

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1