Văn phòng UBND Sơn La tỉnh thăm tặng quà xã Chiềng Xuân, huyện Vân Hồ
Ngày 15/12/2022, đoàn công tác của Văn phòng UBND tỉnh Sơn La do đồng chí Nguyễn Huy Anh - Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Lê Thị Hồng Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở làm Trưởng đoàn tổ chức thăm, chúc Tết xã Chiềng Xuân, huyện Vân Hồ.

Toàn cảnh hội nghị

Thực hiện kế hoạch số 55/KH-VPUB của Văn phòng UBND tỉnh thực hiện công tác giúp đỡ xã Chiềng Xuân, huyện Vân Hồ năm 2022 và giai đoạn 2023 - 2025. Nhằm đẩy mạnh các hoạt động giúp đỡ tạo chuyển biến và nâng cao trách nhiệm của cộng đồng và toàn xã hội đối với xã khó khăn và huy động các nguồn lực để hỗ trợ, giúp đỡ bà con nhân dân trong xã được chăm lo, cải thiện đời sống của nhân dân, tại buổi thăm, làm việc với xã đại diện xã Chiềng Xuân đã báo cáo tình hình phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh năm 2022 cùng những kết quả đã đạt được trong năm của xã. Trong năm 2022 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động văn phòng UBND tỉnh đã quyên góp kinh phí để hỗ trợ cho 5 hộ gia đình trên địa bàn xã Chiềng Xuân xóa nhà tạm với kinh phí 30 triệu đồng/ hộ.


Đồng chí Nguyễn Huy Anh - Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh trao kinh phí hỗ trợ xóa nhà tạm
cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đồng chí Lê Thị Hồng Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở
trao quà cho các hộ gia đình

Các đồng chí trong đoàn công tác gắn biển xóa nhà tạm

Trước thềm năm mới, đồng chí Nguyễn Huy Anh - Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã trân trọng gửi tới Đảng bộ, chính quyền, nhân dân, đặc biệt là những đối tượng gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Chiềng Xuân lời chúc sức khỏe, may mắn và nhiều thành công. Nhân dịp này, Văn phòng UBND tỉnh tặng 10 suất quà cho các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhằm giúp các gia đình được vui xuân, đón Tết./.

Quốc Tuấn

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1