Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân qua “đường dây nóng”
(sonla.gov.vn) Kịp thời nắm bắt thông tin, phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân về giải quyết thủ tục hành chính. Sở Giáo dục và Đào tạo công bố đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân về giải quyết thủ tục hành chính.

Thực hiện Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; để các tổ chức, cá nhân thực hiện quyền phản ánh, kiến nghị về thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Giáo dục và Đào tạo theo quy định. Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo công khai đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân về giải quyết thủ tục hành chính số máy di động: 0912.360.581; số máy ban 02123.852.352; số di động: 0915.001.977; số di động 0918.137.621.

Thông tin phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân về giải quyết thủ tục hành chính có thể gửi về địa chỉ hòm thư điện tử: http://sogddtsonla.edu.vn

hoặc vanthusogiaoducsonla@gmail.com

hoặc thanhtra.sosonla@moet.edu.vn (tiếp nhận phản ánh 24/24 giờ).

Hoặc gửi qua đường bưu điện về Sở Giáo dục và Đào tạo (Địa chỉ: Số 106, đường Thanh Niên, tổ 3, phường Tô Hiệu, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La). Sở sẽ tiếp nhận và chủ động xử lý các ý kiến phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân trong quá trình giải quyết các thủ tục hành chính qua các số điện thoại “đường dây nóng” .

Diệp Hương

Video tuyên truyền
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1