Mít tinh, tọa đàm can thiệp giảm tác hại, phòng chống lây nhiễm HIV/AIDS
Chiều ngày 23/7/2015, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Sơn La và Trung tâm phòng, chống HIV/AIDS Sơn La đã phối hợp tổ chức Chương trình mít tinh, tọa đàm can thiệp giảm tác hại, phòng chống lây nhiễm HIV/AIDS.

Chương trình mít tinh, tọa đàm can thiệp giảm tác hại, phòng chống lây nhiễm HIV/AIDS

Tham gia chương trình có trên 200 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ quan, đơn vị trực thuộc trên địa bàn thành phố Sơn La. Tại buổi mít tinh các đoàn viên, thanh niên đã được tiếp cận, tìm hiểu các nội dung: tuyên truyền can thiệp giảm hại về phòng, chống HIV/AIDS; các chủ trương, chính sách, các văn bản chỉ đạo, điều hành của Trung ương và của tỉnh, thông tin, kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng, chống HIV/AIDS; gắn với công tác phòng, chống ma túy, mại dâm và các tệ nạn xã hội; thông tin về tình hình và kết quả công tác phòng, chống HIV/AIDS hiện nay của cả nước và trên địa bàn tỉnh.

Thông qua chương trình đã góp phần trang bị, củng cố và tạo nhiều cách tiếp cận những kiến thức về HIV/AIDS, từ đó nâng cao nhận thức và hành động cho đội ngũ cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên Sơn La. Nhằm góp phần thực hiện hiệu quả các mục tiêu"Chiến lược Quốc gia phòng chống HIV/AIDS đến năm 2020, tầm nhìn 2030" trên địa bàn tỉnh Sơn La.

Như Thủy

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
1 2 3 4 5  ... 
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1