Nông sản Sơn La tham gia Hội chợ Thương mại quốc tế Trung - Việt lần thứ 29
Trong 4 ngày (từ 26 đến 29/6) tại Bằng Tường, Quảng Tây, Trung Quốc, đã diễn ra Hội chợ Thương mại quốc tế Trung - Việt lần thứ 29. Hội chợ có sự tham gia của nhiều nước, vùng lãnh thổ, trong đó có 142 gian hàng của 4 tỉnh, thành phố của  Việt Nam.  
anh tin bai

Gian trưng bày sản phẩm của tỉnh Sơn La 
Ảnh: Trọng Vinh

10 HTX tiêu biểu đại diện cho các HTX và doanh nghiệp tỉnh Sơn La đã tham gia mang đến Hội chợ những sản phẩm nông sản đặc trưng như: Xoài tượng da xanh; chè Trọng Nguyên; mắc ca Đạt Thủy; tinh bột sắn Mai Sơn; cà phê Bích Thao và các sản phẩm quả sấy dẻo của HTX Quyết Thanh Mộc Châu.

Tham gia Hội chợ các doanh nghiệp, HTX vừa giới thiệu về tiềm năng của tỉnh, cùng các sản phẩm nông sản đặc trưng của địa phương và chia sẻ, kết nối giao thương với các doanh nghiệp của Trung Quốc để xúc tiến tiêu thụ các sản phẩm nông sản vào thị trường Trung Quốc và quốc tế.

anh tin bai

Du khách tham quan, mua sắm sản phẩm OCOP và sản phẩm nông sản tiêu biểu của tỉnh Sơn La.
Ảnh: Trọng Vinh

Trong thời gian diễn ra hội chợ, các đại biểu và đại diện các doanh nghiệp, HTX tỉnh Sơn La sẽ tham dự Khai mạc Lễ hội du lịch biên quan Bằng Tường; tham gia Hội nghị giao thương xuất nhập khẩu hàng hóa Trung Quốc - Asian và Hội nghị ký kết hợp tác xuất nhập khẩu hàng hóa Trung - Việt. Đồng thời các doanh nghiệp, HTX khảo sát thị trường và chợ đầu mối tại Bằng Tường, Quảng Tây, Trung Quốc.

Theo: Báo Sơn La

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1