Hội nghị đánh giá chấm điểm và phân hạng sản phẩm OCOP năm 2023
(Mường La) Vừa qua, Hội đồng và Tổ tư vấn giúp việc đánh giá, phân hạng sản phẩm tham gia chương trình mỗi xã một sản phẩm (gọi tắt là OCOP) huyện Mường La mới đây vừa tổ chức Hội nghị đánh giá chấm điểm và phân hạng sản phẩm OCOP năm 2023. Đồng chí Nguyễn Văn Tâm, Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện chủ trì Hội nghị.
anh tin bai

Hội nghị đánh giá chấm điểm và phân hạng sản phẩm OCOP năm 2023.

Đợt này, huyện Mường La có 2 sản phẩm là những sản phẩm nông nghiệp thế mạnh của huyện, được sản xuất theo tiêu chuẩn sạch, chất lượng và ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ trong các khâu. 2 sản phẩm gồm: Trà hoa đu đủ của Công ty TNHH một thành viên Đăng Dương Sơn La và Thúa ố của HTX nông nghiệp bản Pặt xã Mường Chùm. Các thành viên hội đồng và Tổ tư vấn giúp việc đánh giá, phân hạng sản phẩm tham gia chương trình mỗi xã một sản phẩm (gọi tắt là OCOP) huyện Mường La đã xem xét hồ sơ, thảo luận và đóng góp ý kiến các nội dung như: mẫu mã bao bì, thông tin trên bao bì sản phẩm, tên thương hiệu… để chủ thể khắc phục một số tồn tại, hạn chế trong quá trình xây dựng sản phẩm. Qua đó, nhằm tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng yêu cầu của sản phẩm OCOP, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn và nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường. Kết quả, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP của huyện đã công nhận 2 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP 3 sao.

Thông qua việc đánh giá, xếp hạng nhằm phát hiện và tôn vinh các sản phẩm nông nghiệp có chất lượng, giá trị sử dụng cao, có tiềm năng phát triển sản xuất quy mô lớn. Qua đó, giúp cho người dân trên địa bàn huyện quảng bá, giới thiệu sản phẩm hàng hóa ra thị trường.

Đỗ Thuý

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1