Khai trương Ngân hàng số Agribank Digital

Ngày 11/11/2022, Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La đã tổ chức Khai trương Ngân hàng số Agribank Digital. Tham dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Đặng Ngọc Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Tô Đình Tơn, Phó Tổng Giám đốc Agribank Việt Nam; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; một số doanh nghiệp, khách hàng là đối tác của Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La.

Khai trương Ngân hàng số Agribank Digital

Agribank Digital là mô hình chi nhánh ngân hàng thu nhỏ với các giao dịch được tự động hóa với tốc độ xử lý nhanh, độ chính xác cao, khách hàng có thể thực hiện tất cả các dịch vụ ngân hàng như tại quầy giao dịch. Với 6 chức năng chính là định danh, đăng ký thông tin sinh trắc học (khuôn mặt, vân tay); đăng ký mở tài khoản trực tuyến; đăng ký dịch vụ Ngân hàng điện tử; đăng ký vay vốn trực tuyến; các giao dịch tài chính bằng sinh trắc học như nộp tiền vào tài khoản, thanh toán, chuyển khoản, chuyển tiền, gửi tiết kiệm…

Mô hình Ngân hàng số Agribank Digital là Ngân hàng số đầu tiên và duy nhất tại địa bàn chi nhánh Tỉnh Sơn La đến thời điểm hiện tại. Khách hàng được trải nghiệm và chủ động sử dụng dịch vụ Ngân hàng số hoàn toàn tự động 24/7. Để mở tài khoản, người dân chỉ cần mang theo Chứng minh thư nhân dân/Căn cước công dân, thực hiện các thao tác đơn giản nhanh chóng mở tài khoản tại Ngân hàng số của Agribank. Khi có tài khoản tại Agribank thông qua việc thực hiện sinh trắc học vân tay, khuôn mặt, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tài chính rút tiền, gửi tiền… mà không cần dùng đến thẻ hay giấy tờ tùy thân. Sử dụng dịch vụ Agribank Digital, khách hàng có thể đăng ký nhu cầu vay vốn tại bất kỳ thời điểm nào thay vì phải đến ngân hàng xếp hàng chờ đợi như trước. Dịch vụ này giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận nguồn vốn ngân hàng với chi phí hợp lý và hạn chế được các tiêu cực có thể xảy ra.

Các đại biểu cắt băng khai trương Ngân hàng số Agribank Digital

Phát biểu tại buổi khai trương, đồng chí Đặng Ngọc Hậu đánh giá cao việc đầu tư Ngân hàng số Agribank Digital tại Sơn La. Đề nghị Agribank Việt Nam, Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La tiếp tục rà soát, đẩy mạnh chuyển đổi số trong tất cả các hoạt động kinh doanh cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng và công tác điều hành, hoạt động nội bộ ngân hàng; tăng cường đầu tư hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, tiên tiến ở tất cả mạng lưới của Agribank từ tỉnh đến cơ sở, tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng, các tổ chức và nhân dân tỉnh Sơn La thực hiện các giao dịch; đồng thời, tăng cường tập huấn nâng cao năng lực đội ngũ nhân viên hướng dẫn cụ thể cho khách hàng sử dụng dịch vụ số của Agribank.

Lê Hồng

 

1 2 3 4 5  ... 
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1