Thành phố khai mạc “Tuần Lễ học tập suốt đời” năm 2023
(Thành phố) Ngày 02/10, UBND Thành phố đã tổ chức Lễ khai mạc “Tuần Lễ học tập suốt đời” với chủ đề: “Xây dựng năng lực học tập trong kỷ nguyên số” tại trường Trung học cơ sở Nguyễn Trãi. Dự Lễ khai mạc có đồng chí Trần Công Chính, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố, cùng với sự tham dự của trên 800 đại biểu và các em học sinh trên địa bàn thành phố. 
anh tin bai

Thành phố khai mạc “Tuần Lễ học tập suốt đời” năm 2023.

Trong thời đại đại 4.0, kỷ nguyên số thử thách con người bởi những yêu cầu, kỹ năng nhất định để thích ứng với một cuộc sống đầy biến động và chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ thế giới công nghệ. Một trong những kỹ năng giúp cho chúng ta có thể thích ứng được trong thời đại 4.0, đó chính là kỹ năng tự học. Thành phố Sơn La hiện nay đang xây dựng và triển khai Đề án Đô thị thông minh, với việc thành lập Trung tâm điều hành thông minh của thành phố, triển khai thí điểm lớp học thông minh tại trường THCS Nguyễn Trãi. Đặc biệt thành phố  được Bộ Giáo dục và Đào tạo nhất trí đưa Thành phố Sơn La vào danh sách đăng ký xây dựng “Thành phố học tập toàn cầu”. Từ đây sẽ giúp cho người dân thành phố có điều kiện, cơ hội thuận lợi hơn trong việc trao đổi ý tưởng, tri thức và kinh nghiệm với các thành phố thành viên khác trên toàn thế giới.

anh tin bai

Đồng chí Trần Công Chính, Uỷ viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trần Công Chính, Uỷ viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị các cơ quan, tổ chức, tập thể, cá nhân với trách nhiệm và bằng những hành động thiết thực đẩy mạnh tuyên truyền quan điểm học tập suốt đời, nêu cao vai trò của chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời, tiếp tục phát huy tinh thần hiếu học, chủ động trong ứng dụng công nghệ trong học tập, giảng dạy, nghiên cứu, từng bước phát triển hệ sinh thái chuyển đổi số trong các hoạt động dạy và học. Mỗi người dân có nghĩa vụ và trách nhiệm trong việc xây dựng xã hội, cộng đồng học tập.

 anh tin bai

Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố phát động ủng hộ xây dựng Quỹ Khuyến học thành phố năm 2023.

Nhân dịp này, phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố cũng đã phát động ủng hộ xây dựng Quỹ Khuyến học thành phố năm 2023.

Trần Dương

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1