Khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2023
(Sốp Cộp) Ngày 02/10, tại nhà thi đấu Trung tâm Truyền thông - Văn hóa, UBND huyện tổ chức Khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2023. Tới dự có lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, HĐND-UBND huyện; đại diện các cơ quan, đơn vị, các trường học và các cháu học sinh.
anh tin bai

Văn nghệ chào mừng Khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2023

Tuần lễ được tổ chức từ ngày 02/10/2023 đến ngày 08/10/2023 với chủ đề: “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số” nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong nhân dân, giúp nâng cao nhận thức về năng lực tự học trong kỷ nguyên số. Đồng thời, huy động sự tham gia tích cực của các cấp, ngành, tổ chức, đoàn thể, lực lượng xã hội trong việc tận dụng các nền tảng công nghệ, xây dựng cung ứng đa dạng các kênh và công cụ học tập suốt đời, đáp ứng nhu cầu học tập của người dân. Đặc biệt, đây còn là yêu cầu xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số, góp phần triển khai thành công phong trào thi đua “Cả nước xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập suốt đời giai đoạn 2023 - 2030”.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, UBND huyện đề nghị các cơ quan, đơn vị, các trường học và cá nhân cần tuyên truyền sâu rộng về tầm quan trọng, vai trò của chuyển đổi số trong việc thúc đẩy cơ hội học tập suốt đời cho mọi người. Phát động đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng. Tổ chức hướng dẫn cho người học các kỹ năng tìm kiếm, khai thác và sử dụng thông tin trên mạng internet. Khuyến khích các tổ chức thi đua đạt được các mức độ trưởng thành trong chuyển đổi số. Mở các lớp tập huấn, hướng dẫn về kỹ năng khai thác thông tin trên mạng internet một cách an toàn, hiệu quả cho học sinh, cán bộ, công nhân viên chức, người lao động.

Thanh Vân

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1