Yên Châu thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ
Tối ngày 26/7/2023, huyện Yên Châu tổ chức lễ thắp nến tri ân và dâng hương các anh hùng liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ ( 27/7/1947 - 27/7/2023). Dự buổi lễ có đồng chí Tòng Thế Anh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí trong Thường trực HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện; các đồng chí Ủy viên BTV huyện ủy; lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện.
anh tin bai

Yên Châu thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ nhân dịp 27/7.

Thời gian qua, cùng với việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, đối tượng người có công, huyện Yên Châu đã dành sự quan tâm, huy động nguồn kinh phí để nâng cấp, cải tạo khu tưởng niệm các anh hùng  liệt sĩ khang trang, sạch đẹp, thiết thực tri ân, ghi nhớ và tôn vinh công ơn các anh hùng, liệt sĩ và người có công với cách mạng trên địa bàn.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo huyện Yên Châu dân hương Đài tưởng niệm.

anh tin bai

Đoàn viên, thanh niên huyện Yên Châu dâng hương các phần mộ liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm, xúc động của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện, cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã dâng hương, hoa và  thắp nến tri ân tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân. Đây là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa được tổ chức hàng năm vào dịp 27-7, thể hiện lòng tự hào, phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc. Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./

Hoàng Dương (CTV huyện Yên Châu)

 

 

 

1 2 3 4 5  ... 
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1