Đoàn công tác của đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đến thăm, tri ân các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng
Nhân kỉ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, thay mặt Ban quản lý Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh Sơn La, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Phó Trưởng ban Thường trực, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cùng Đoàn công tác đã đến thăm, tri ân các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Sơn La.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh đã gửi những lời chúc tốt đẹp, lời cảm ơn chân thành và biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương, bệnh binh, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc. Đồng chí mong rằng các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng sẽ tiếp nỗ lực vươn lên, đóng góp vào sự phát triển của của địa phương và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo. Đồng thời khẳng định chính quyền, nhân dân tỉnh Sơn La sẽ luôn ghi nhớ sự hy sinh, công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng để đất nước được hòa bình, nhân dân được sống trong hạnh phúc, ấm no.

anh tin bai

Đoàn công tác tặng quà cho các đối tượng người có công đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Sơn La.

Nhân dịp này, thay mặt Ban quản lý Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh Sơn La, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh đã trao các phần quà cho 47 người có công với cách mạng đang điều dưỡng tại Trung tâm, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, góp phần động viên các đối tượng vượt qua khó khăn, tiếp tục cống hiến trí tuệ và sức lực để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Trước sự quan tâm thăm hỏi, động viên của đồng chí Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Sơn La, các thương, bệnh binh, người có công rất vui mừng, phấn khởi và nguyện sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ và sức lực cho xã hội để xứng đáng với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước./.

Quốc Huy (CTV)

 

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1