Huyện Mường La thành lập 10 đoàn thăm và tặng quà các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ và người có công
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023, Huyện ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ Việt Nam huyện Mường La đã thành lập 10 đoàn công tác đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách thương binh, liệt sỹ và người có công trên địa bàn huyện.

Tại các gia đình, các đồng chí lãnh đạo huyện và các thành viên trong Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh, cuộc sống các thương bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng. Bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh để giành lấy độc lập, tự do cho dân tộc. Mong các thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, quê hương, là những tấm gương sáng, vận động cháu con chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tham gia xây dựng quê hương ngày càng đổi mới. 

anh tin bai

Đoàn công tác của huyện Mường La thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách tại xã Mường Bú.

Đại diện các gia đình chính sách, thương binh, liệt sỹ và người có công vui mừng, phấn khởi và cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của các đồng chí lãnh đạo huyện, địa phương và hứa sẽ luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua, chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Cũng trong dịp này, huyện Mường La cũng đã phát động phong trào giúp đỡ 393 gia đình người có công và thân nhân người có công với cách mạng, gia đình liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, giúp đỡ các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Đồng thời, đã phối hợp với Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Sơn La tổ chức Lễ cầu siêu anh linh các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện trang trọng, ý nghĩa./.

(CTV huyện Mường La)

 

 

1 2 3 4 5  ... 
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1