Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại Phường Chiềng Sinh Thành phố Sơn La
Sáng ngày 10/5/2015, đồng chí Hoàng Văn Chất - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Sơn La khóa XIV thuộc đơn vị bầu cử số 1 đã tiếp xúc cử tri tại Phường Chiềng Sinh, Thành phố Sơn La.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại Phường Chiềng Sinh

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh Sơn La giới thiệu tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của các ứng cử viên và nghe các ứng cử viên trình bày Chương trình hành động. Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Sơn La khóa XIV thuộc đơn vị bầu cử số 1 gồm có các đồng chí: Hoàng Văn Chất - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Tổ phó tổ Toán Lý công nghệ tin học Trường THCS Chiềng Ngần, thành phố Sơn La; Đinh Thị Mai Lan - Chánh Án Tòa án nhân dân thành phố Sơn La; Hà Văn Quân - Uỷ viên Ban Thường vụ thành ủy, Chủ tịch UBMTTQ VN thành phố Sơn La; Vi Hải Trường - Phó trưởng Ban tổ chức thành ủy Sơn La. Qua Chương trình hành động, các ứng cử viên bày tỏ niềm vinh dự được tham gia ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021 và thể hiện được tâm huyết, trách nhiệm của đại biểu HĐND tỉnh trước cử tri trên địa bàn.

Cử tri đánh giá cao Chương trình hành động của các ứng cử viên, bày tỏ mong muốn và tin tưởng các ứng viên, nếu trúng cử, bằng trình độ, năng lực và tâm huyết của bản thân thực hiện tốt những vấn đề đã nêu ra trong Chương trình hành động của mình. Trong đó, tập trung cao vào những vấn đề mà cử tri thành phố và Phường Chiềng Sinh đang quan tâm.

Thay mặt các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021, đồng chí Hoàng Văn Chất đã cảm ơn và ghi nhận các ý kiến đóng góp của cử tri, đồng thời hứa nếu trúng cử sẽ đem hết sức mình làm tốt nhiệm vụ là người đại biểu của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân; dù ở cương vị công tác nào cũng luôn gắn bó mật thiết với nhân dân, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, chịu trách nhiệm trước nhân dân và đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân, làm tốt chức trách, vai trò, nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó.

Như Thủy

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
1 2 3 4 5  ... 
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1