Ban Dân tộc thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021)
Ngày 25/7/2021, đoàn công tác của Ban Dân tộc do đồng chí Thào Xuân Nếnh, Phó Trưởng ban, Chủ tịch Công đoàn làm Trưởng đoàn đã đến gặp mặt và tặng quà cho 06 gia đình thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Phiêng Ban, huyện Bắc Yên.

Đồng chí Thào Xuân Nếnh tặng quà cho các thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Thay mặt 06 hộ gia đình, Thương binh Sa Đại Nhòe, bản Cao Đa 1, xã Phiêng Ban, huyện Bắc Yên đã phát biểu cảm ơn, bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng, chính quyền các cấp nói chung, Ban Dân tộc nói riêng đối với người có công lao với quê hương đất nước. Đồng thời hứa sẽ luôn là những người gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Cùng ngày, Đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình cán bộ, công chức trong Ban có người thân là thương bệnh binh, gia đình chính sách tại huyện Phù Yên và Mai Sơn.

 

Thương binh Sa Đại Nhoe, bản Cao Đa 1, xã Phiêng Ban, huyện Bắc Yên phát biểu cảm ơn Đoàn công tác

Đồng chí Thào Xuân Nếnh tặng quà cho gia đình liệt sỹ tại xã Quang Huy, huyện Phù Yên

Đồng chí Thào Xuân Nếnh tặng quà cho Thương binh Nguyễn Công Phú (thương binh 4/4) tại tiểu khu 20, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn

Thăm hỏi tại các gia đình, đồng chí Thào Xuân Nếnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc đến gia đình, đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục có những đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

Ban Dân tộc tỉnh (CTV)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
1 2 3 4 5  ... 
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1