Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách
Ngày 25/7/2019, đồng chí Tráng Thị Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo huyện Mường La đã đến thăm và tặng quà gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Mường La.

 

Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình các thương binh: Lý  A Thái, bản Nà Sản, xã Hua Trai; Lò Văn Pâng, bản Tong, xã Pi Tong; Vì Văn Mậu, bản Tìn, thị trấn Ít Ong. Tại các gia đình, đồng chí Tráng Thị Xuân đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công; động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo, tạo điều kiện tốt nhất để các gia đình chính sách trên địa bàn có điều kiện phát triển kinh tế, nâng cao đời sống.

 

 

 

 

 

 

Những hình ảnh Đồng chí Tráng Thị Xuân thăm, tặng quà các gia đình thương binh huyện Mường La

 

    Nhân Ngày Thương binh- Liệt sỹ, năm nay, huyện Mường La đã đi thăm, chuyển trao và tặng 431 suất quà cho gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

 

Quốc Tuấn
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
1 2 3 4 5  ... 
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1