Tọa đàm kỷ niệm 109 ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Sáng ngày 05/3/2019, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện Yên Châu đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và gặp mặt các đồng chí nguyên là nữ lãnh đạo huyện đã nghỉ hưu các thời kỳ, cùng nữ lãnh đạo đang đương chức toàn huyện. Dự buổi tọa đàm, có đồng chí Mùi Thị Hiền - Chủ tịch hội Liên hiệp Phụ nữ  tỉnh, đại diện lãnh đạo huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện Yên Châu.

Toàn cảnh buổi tọa đàm

Trong không khí thân mật của buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) của phụ nữ thế giới và truyền thống của phụ nữ Việt Nam, của huyện qua các thời kỳ đấu tranh bảo vệ và xây dựng nước nhà. Đối với huyện Yên Châu, những năm qua, các cấp ủy, Đảng đã có nhiều chính sách quan tâm đến công tác quy hoạch, đào tạo cán bộ nữ. Nhiều phụ nữ có điều kiện học tập nâng cao trình độ và làm việc trong môi trường phù hợp với năng lực bản thân. Tỷ lệ cán bộ nữ được bố trí vào các chức danh lãnh đạo chủ chốt tại các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện và các xã, thị trấn ngày càng tăng… Qua đó, khẳng định phụ nữ Yên Châu đã và đang ngày càng thể hiện vai trò và vị trí xứng đáng của mình trong tham gia công tác xã hội.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Mùi Thị Hiền - Chủ tịch hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành quả sáng tạo, những thành tích xuất sắc của cán bộ, hội viên, phụ nữ huyện nhà. Đồng chí mong muốn và tin tưởng, cán bộ, hội viên, phụ nữ huyện Yên Châu tiếp tục phát huy những phẩm chất truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, tích cực rèn luyện phẩm chất đạo đức phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, tạo sức lan tỏa mới, rộng khắp trong mỗi địa phương, cơ quan, đơn vị, trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, để mỗi một phụ nữ luôn tự tin khẳng định mình trong gia đình cũng như ngoài xã hội, cống hiến xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 


Đồng chí Quản Thị Dung - Bí thư Huyện ủy thay mặt các nữ lãnh đạo huyện Yên Châu nhận hoa chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3  của đồng chí Mùi Thị Hiền - Chủ tịch hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Sơn La

Ngay sau buổi tọa đàm, đại diện Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện đã tặng hoa và chúc mừng ngày 8/3 cho các đại biểu nữ tham gia buổi tọa đàm.


Các đồng chí lãnh đạo huyện chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí nữ lãnh đạo huyện tại buổi tọa đàm

                                                                                                                                                        Trần Sơn (CTV)




Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1