Đồng chí Nguyễn Thái Hưng, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà 05 gia đình thương binh liệt sỹ
Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng ngày 24/7, Đồng chí Nguyễn Thái Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà 05 hộ gia đình chính sách, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Mai Sơn. Đi cùng đoàn về phía huyện Mai Sơn có đồng chí Nguyễn Việt Cường - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy.
anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà gia đình thương binh Cầm Văn Nơi

Đồng chí Nguyễn Thái Hưng cùng các đồng chí trong đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà thương binh: Lò Văn Nịa, bản Khoa; Cầm Văn Yếng, bản Ngựu Ten; Lò Văn Lả, bản Mảy xã Chiềng Chung và Thương binh: Hà Văn Óc, bản Nà Ca; Cầm Văn Nơi ở bản Ten Hịa xã Mường Chanh.

 anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà gia đình thương binh Hà Văn Óc

Tại các gia đình, đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ sự biết ơn tới các thương binh, liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, giành hòa bình độc lập cho dân tộc. Đồng chí thăm hỏi sức khỏe và mong muốn các thương binh và thân nhân gia đình liệt sỹ luôn là tấm gương sáng trong thực hiện các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước để các thế hệ học tập và noi theo. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm, làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, thực hiện tốt chính sách của Đảng, Nhà nước đối với những người có công với cách mạng./.

                     Đăng Yên - Thanh Hải - Lò Bút (CTV huyện Mai Sơn)

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1