Du lịch Sơn La sẵn sàng đón khách dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5
(sonla.gov.vn) Sẵn sàng đón du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, du lịch dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5 cùng với việc nâng cao chất lượng các cơ sở lưu trú, dịch vụ các địa phương trên địa bàn cũng tăng cường quản lý đảm bảo an ninh trật tự.
anh tin bai

Du lịch Mộc Châu.

Trên địa bàn huyện Mộc Châu hiện có 295 cơ sở lưu trú, 400 cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, mua sắm; trên 10 khu, điểm, bản du lịch; 12 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, lữ hành. Chuẩn bị cho dịp nghỉ lễ 5 ngày dịp 30/4 và 1/5 các cơ sở lưu trú du lịch đang tích cực chuẩn bị các điều kiện để đón du khách. Những Homestay, căn Bungalow trên địa bàn huyện Mộc Châu được xây dựng với không gian mở, rộng rãi, hài hòa với tự nhiên đang được rất nhiều du khách lựa chọn lưu trú và nghỉ dưỡng trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay.

Đảm bảo cho công tác đón khách du lịch trong dịp lễ 30/4 và 1/5, huyện đã chỉ đạo các khu nghỉ dưỡng, homestay, đơn vị kinh doanh dịch vụ, du lịch thực hiện nghiêm các quy định về phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống dịch, bảo đảm trật tự an toàn giao thông, tránh tình trạng nâng giá, ép giá trái quy định. 

anh tin bai

Du lịch trên lòng hồ Quỳnh Nhai.

Huyện Quỳnh Nhai cũng là địa chỉ du lịch nổi tiếng của Sơn La. Với nhiều điểm đến tham quan, trải nghiệm hấp dẫn, như: Cầu Pá Uôn, Đảo Trái tim, Đền Linh Sơn Thủy Từ, Suối khoáng nóng bản Bon, Vịnh Uy Phong... Khám phá cảnh đẹp vùng lòng hồ Quỳnh Nhai đang là lựa chọn hấp dẫn cho nhiều du khách dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5 năm nay. Các điểm du lịch, khách sạn trên địa bàn huyện Quỳnh Nhai đã sn sàng đón tiếp du khách tới tham quan, trải nghiệm. Huyện Quỳnh Nhai có 8 cơ sở lưu trú du lịch, trong đó có 1 khách sạn, còn lại là nhà nghỉ, homestay, các loại hình lưu trú du lịch khác. Dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5 năm nay, lượng khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm dự báo sẽ tăng cao. Huyện đã chỉ đạo các cơ sở kinh doanh dịch vụ chuẩn bị chu đáo, đảm bảo an ninh trật tự, chất lượng dịch vụ, kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới sẽ đem đến sự hài lòng cho du khách.

Các điểm du lịch khác trên địa bàn huyện Phù Yên, nhiều khu du lịch như khu du lịch Ban Mai Retreat là khu nghỉ dưỡng có nguồn suối khoáng nóng tự nhiên nổi tiếng của huyện Phù Yên đã chuẩn bị những điều kiện cần thiết để đón khách du lịch tới tham quan, nghỉ dưỡng. Cùng với đó các homestay với những nét đặc trưng trong lối kiến trúc nhà sàn của người Thái ở Sơn La đã trở thành điểm đến lý tưởng hấp dẫn du khách. Các chủ homestay cũng đã chuẩn bị rất nhiều các sản phẩm mang nét đặc trưng riêng của đồng bào người Thái sẵn sàng phục vụ du khách. Hay các địa chỉ du lịch cũng được nhiều khách lựa chọn trên địa bàn huyện Bắc Yên như Tà Xùa, sống lưng khủng long, hồ sen, đồi Pu Nhi, hang vợ chồng A Phủ...  Để đảm bảo phục vụ du khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 trước dịp nghỉ lễ, huyện đã thành lập đoàn liên ngành kiểm tra tại các nhà nghỉ, nhà hàng về các điều kiện phục vụ, công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; nghiêm cấm các nhà nghỉ, nhà hàng không tăng giá. Lượng du khách đến các điểm du lịch trên địa bàn huyện Bắc Yên ngày càng tăng, chất lượng dịch vụ du lịch từng bước được hoàn thiện. Đây cũng là địa điểm đang trở thành điểm đến thân thiện, hấp dẫn thu hút du khách của tỉnh.

Diệp Hương

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1