Ban Văn hóa - Xã hội của HĐND tỉnh thẩm tra các nội dung trình Kỳ họp chuyên đề lần thứ mười hai
(sonla.gov.vn) Ngày 04/5/2024, Ban Văn hóa - Xã hội của HĐND tỉnh đã tổ chức Hội nghị thẩm tra các nội dung trình Kỳ họp chuyên đề lần thứ mười hai, HĐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026. 

Dự Hội nghị có các đồng chí: Chá A Của, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Hồng Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh, một số sở, ngành của tỉnh.

anh tin bai
Ban Văn hóa - Xã hội thẩm tra các nội dung trình Kỳ họp chuyên đề lần thứ mười hai.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tham gia ý kiến vào tờ trình và dự thảo Nghị quyết của HĐND tỉnh thay thế Nghị quyết số 38/2017/NQ-HĐND ngày 15/3/2017 của HĐND tỉnh về chính sách hỗ trợ túi thuốc y tế cho các bản đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Thời gian qua chính sách hỗ trợ túi thuốc y tế cho các bản đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh đã kịp thời cung cấp thuốc, vật tư sơ cấp cứu, chữa bệnh ban đầu cho người dân ở các bản đặc biệt khó khăn. Qua khảo sát thực hiện chính sách và ý kiến của các Trung tâm Y tế các huyện, thành phố về đề xuất tăng mức hỗ trợ túi thuốc y tế cho các bản đặc biệt khó khăn nhằm phục vụ được nhiều đối tượng người dân trong bản đặc biệt khó khăn. Để tăng cường các chính sách an sinh xã hội của tỉnh, đẩy mạnh công tác chăm sóc sức khoẻ cho người dân việc đề ngị xây dựng Nghị quyết của HĐND tỉnh thay thế Nghị quyết số 38/2017/NQ-HĐND ngày 15/3/2017 của HĐND tỉnh về chính sách hỗ trợ túi thuốc y tế cho các bản đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh là cần thiết và phù hợp với quy định hiện hành.

 

anh tin bai

Trưởng Ban Văn hoá – Xã hội phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội của HĐND tỉnh đề nghị UBND tỉnh, cơ quan soạn thảo tiếp thu ý kiến của các đại biểu, khẩn trương điều chỉnh và bổ sung hoàn thiện các Tờ trình, dự thảo Nghị quyết để trình Kỳ họp chuyên đề lần thứ mười hai, HĐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Diệp Hương

 

 

Video tuyên truyền
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1