Dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ TNXP tại Ngã ba Cò Nòi
(Mai Sơn) Ngày 25/4, huyện Mai Sơn đã tổ chức Lễ dâng hương Ngày giỗ chung tưởng nhớ công ơn các Anh hùng liệt sỹ, Thanh niên xung phong đã chiến đấu, hy sinh tại Ngã ba Cò Nòi. Tới dự có đồng chí Chá A Của, Uỷ viên Ban Thường vụ tỉnh uỷ - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh. Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Mai Sơn. Hội Cựu Thanh niên xung phong huyện Mai Sơn và Huyện Đoàn Mai Sơn.
anh tin bai

anh tin bai

Các đại biểu dâng hương tưởng niệm các liệt sỹ tại Nhà tưởng niệm thanh niên xung phong ngã ba Cò Nòi

Tại buổi Lễ đại diện Lãnh đạo tỉnh, Lãnh đạo huyện Mai Sơn, Hội Cựu thanh niên xung phong huyện Mai Sơn đã dâng hoa, kính dâng những nén tâm hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, thanh niên xung phong, dân công hoả tuyến, những người Việt Nam yêu nước tại Khu Di tích lịch sử Ngã ba Cò Nòi. 

Đây là hoạt động thường niên diễn ra vào ngày 22/3 (Âm lịch) hàng năm thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự tôn kính của thế hệ hôm nay đối với các anh hùng liệt sỹ. Thể hiện sự tri ân sâu sắc với những hy sinh cao cả của các bậc tiền bối cách mạng vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc và giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau.

Ngọc Bích - Lò Bút 

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1