Chung khảo Liên hoan Báo cáo viên và các Câu lạc bộ “Lý luận trẻ” Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Sơn La lần thứ II, năm 2024
(sonla.gov.vn) Ngày 16/10/2024, Tỉnh đoàn Sơn La tổ chức vòng thi Chung khảo Liên hoan Báo cáo viên và các Câu lạc bộ “Lý luận trẻ” Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Sơn La lần thứ II, năm 2024. Dự chung khảo, có đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn; các đồng chí trong Ban Giám khảo, Tổ Thư ký; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các Huyện đoàn, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc; các báo cáo viên, thành viên Câu lạc bộ “Lý luận trẻ” cùng đông đảo các đoàn viên, thanh niên của các đơn vị đến cổ vũ.
anh tin bai
Chung khảo Liên hoan Báo cáo viên và các Câu lạc bộ “Lý luận trẻ” Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Sơn La lần thứ II, năm 2024.

Liên hoan Báo cáo viên và các Câu lạc bộ “Lý luận trẻ” Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Sơn La lần thứ II được triển khai từ tháng 7/2024, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 17 hồ sơ dự thi của các thí sinh đến từ 12 đơn vị. Trên cơ sở kết quả chấm điểm vòng sơ khảo của Hội đồng Giám khảo, Ban Tổ chức đã chọn được 10 thí sinh tham gia vòng thi chung khảo.

anh tin bai
Ban Giám khảo cuộc thi.

Vòng chung khảo diễn ra 2 phần thi gồm: “Báo cáo viên tài ba” và “Báo cáo viên nhạy bén”. Với sự chuẩn bị chu đáo, các thí sinh đã thể hiện được trình độ hiểu biết về kiến thức chung, khả năng tuyên truyền, diễn thuyết; đưa ra cách giải quyết những tình huống cụ thể và những lập luận để bảo vệ quan điểm của mình, tạo nên một không khí tranh tài sôi nổi giữa các thí sinh trong vòng thi chung khảo.

anh tin bai
Các thí sinh tham dự phần thi “Báo cáo viên nhạy bén”.

Thông qua Liên hoan, đã tạo diễn đàn, sân chơi giúp đội ngũ báo cáo viên và thành viên câu lạc bộ “Lý luận trẻ” của Đoàn nghiên cứu, trao đổi về lý luận chính trị, góp phần trang bị cho đội ngũ cán bộ Đoàn, đoàn viên khả năng lý luận, nghiên cứu về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, về Đảng Cộng sản Việt Nam, về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội trong giai đoạn mới. Đồng thời, tăng cường hiệu quả công tác tuyên truyền, nắm bắt tình hình tư tưởng, dư luận trong thanh niên; củng cố, kiện toàn, nâng cao chất lượng đội ngũ báo cáo viên, thành viên câu lạc bộ “Lý luận trẻ” các cấp và tuyển chọn những báo cáo viên xuất sắc để bổ sung cho đội ngũ báo cáo viên cấp tỉnh của Đoàn.

anh tin bai
Ban Tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Lừ Thị Hương, Bí thư Đoàn xã Chiềng Khoi, huyện Yên Châu.
anh tin bai
Ban Tổ chức trao giải Nhì cho thí sinh Lò Thị Duyên, Phó Bí thư Đoàn xã Ngọc Chiến, huyện Mường La.

Kết thúc phần thi, Ban Giám khảo trao giải Nhất cho thí sinh Lừ Thị Hương, Bí thư Đoàn xã Chiềng Khoi, huyện Yên Châu; trao giải Nhì cho thí sinh Lò Thị Duyên, Phó Bí thư Đoàn xã Ngọc Chiến, huyện Mường La; trao 3 giải Ba; 5 giải khuyến khích và 2 giải cho thí sinh có phần thi "Báo cáo viên nhạy bén" xuất sắc nhất. 

anh tin bai
Ban Tổ chức trao giải Ba cho các thí sinh đoạt giải.
anh tin bai
Ban Tổ chức trao giải Khuyến khích cho các thí sinh đoạt giải.
anh tin bai
Ban Tổ chức trao 2 giải cho thí sinh có phần thi "Báo cáo viên nhạy bén" xuất sắc nhất.

Lê Hồng

Video tuyên truyền
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1