Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh năm 2024
(Quỳnh Nhai) Ngày 09/10/2024, huyện Quỳnh Nhai tổ chức Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX), hộ kinh doanh năm 2024, nhân kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam. Dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Chí Thức, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Sơn La; đồng chí Đinh Trung Dũng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Bùi Thái Sơn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Cầm Văn Huy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo cơ quan, đơn vị huyện.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện đã thông tin nhanh về tình hình kinh tế - xã hội của huyện 9 tháng đầu năm, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024; tình hình phát triển doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh trên địa bàn và một số định hướng lớn của huyện trong quy hoạch tỉnh.

anh tin bai

Đại biểu dự Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh năm 2024.

Chi hội doanh nghiệp huyện Quỳnh Nhai hiện nay có 17 thành viên, Chi hội đã làm tốt vai trò là cầu nối, liên kết hợp tác cũng như bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên; chủ động nắm bắt tình hình sản xuất, kinh doanh, tổng hợp những khó khăn, vướng mắc, đề xuất của các doanh nghiệp, hợp tác xã với cấp có thẩm quyền; tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Hiện toàn huyện có 70 doanh nghiệp và hợp tác xã; 300 hộ kinh doanh hoạt động tương đối ổn định, hiệu quả. Trong quá trình tổ chức sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh đã nhiệt tình hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước, lao động sáng tạo, sản xuất kinh doanh giỏi, chấp hành tốt nghĩa vụ với Ngân sách Nhà nước. Đại diện các doanh nghiệp cũng đã trao đổi những khó khăn thuận lợi trong quá trình sản xuất kinh doanh và mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng chính quyền để các doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, tiếp tục phát huy vai trò trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tại Hội nghị, Lãnh đạo Doanh nghiệp tỉnh và Lãnh đạo huyện Quỳnh Nhai ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các doanh nghiệp, HTX trong việc thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế của huyện và chia sẻ với khó khăn của các doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh trong thời gian qua. Trong thời gian tới sẽ tiếp tục đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất hoạt động hiệu quả, tiếp tục đóng góp tích cực vào sự phát triển của huyện.

anh tin bai

Lãnh đạo UBND huyện trao tặng Giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích đóng góp vào sự phát triển KT-XH của huyện năm 2024.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện đã tặng Giấy khen cho 17 tập thể, 2 hộ kinh doanh có thành tích đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện năm 2024.

Nguyễn Dũng - Thu Hà

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1