Văn phòng UBND tỉnh toạ đàm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
(sonla.gov.vn) Hòa chung không khí phấn khởi, tự hào của phụ nữ cả nước, ngày 18/10/2023, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức toạ đàm, gặp mặt chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023). Tới dự buổi tọa đàm có các đồng chí lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Văn phòng UBND tỉnh.
anh tin bai

Văn phòng UBND tỉnh tọa đàm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, tập thể nữ công đã ôn lại truyền thống của Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam. Phát huy truyền thống chị em phụ nữ luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cho đất nước, phụ nữ Việt Nam ngày càng có nhiều tri thức, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, quan tâm đến lợi ích xã hội và cộng đồng.

anh tin bai

Tập thể lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng ngày 20/10 nữ công.

Trong những năm qua, dưới sự chỉ đạo thường xuyên của Đảng ủy, BCH Công đoàn, Ban Nữ công Văn phòng UBND tỉnh đã luôn đổi mới nội dung và phương pháp hoạt động, tổ chức các hoạt động thu hút đông đảo nữ công chức, lao động tham gia sôi nổi và đạt được những kết quả thiết thực. Thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động, Ban Nữ công động viên nữ công chức và người lao động tham gia tốt các phong trào thi đua của cơ quan, giúp đỡ chị em phấn đấu đạt các danh hiệu thi đua và hoàn thành tốt công tác chuyên môn.

anh tin bai
anh tin bai

Tập thể lãnh đạo cùng nam công Văn phòng UBND tỉnh chúc mừng ngày 20/10.

Tặng hoa và phát biểu chúc mừng tại buổi tọa đàm, đồng chí Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã gửi tới toàn thể nữ công chức, người lao động những lời chúc tốt đẹp nhất; đồng chí cũng bày tỏ niềm tự hào với truyền thống, phẩm chất của Phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Văn phòng UBND tỉnh nói riêng. Đồng chí yêu cầu toàn thể nữ công chức, người lao động cơ quan tiếp tục rèn luyện, nâng cao năng lực, trình độ, bản lĩnh chính trị phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tích cực học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, năng động, sáng tạo, góp phần vào sự phát triển của Văn phòng UBND tỉnh.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Ban Chấp hành Công đoàn Văn phòng trao giải cho các đội tham gia thi đấu.

Nhân dịp này, Ban Chấp hành Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh đã trao giải cho các đội tham gia giao lưu bóng chuyền hơi chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Lê Hồng

Video tuyên truyền
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1