Văn phòng UBND tỉnh làm việc với Trung tâm Thông tin
Ngày 23/2/2023, đồng chí Nguyễn Huy Anh, Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã chủ trì buổi làm việc với Trung tâm Thông tin. Dự có đồng chí Lê Thị Hồng Anh, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; lãnh đạo các phòng thuộc Văn phòng UBND tỉnh; lãnh đạo và viên chức Trung tâm Thông tin.
anh tin bai
Văn phòng UBND tỉnh làm việc với Trung tâm Thông tin

Tại cuộc làm việc, Trung tâm Thông tin đã báo cáo về tình hình hoạt động của Công báo tỉnh và hoạt động của Cổng Thông tin điện tử tỉnh. Công báo tỉnh hiện được xuất bản dưới 2 hình thức là Công báo in và Công báo điện tử trong đó Công báo in được phát hành cho 278 đối tượng là các xã thuộc vùng 3, vùng cao, các xã biên giới theo Quyết định số 2414/QĐ-UBND ngày 12/10/2016 của UBND tỉnh; Công báo điện tử được đưa vào hoạt động từ tháng 12/2019 đã cung cấp đầy đủ các văn bản quy phạm pháp luật của HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh từ năm 2006 đến nay. Về Cổng Thông tin điện tử tiếp tục là kênh cung cấp thông tin chính thống, tập trung của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng; đưa các hoạt động chỉ đạo điều hành của Chủ tịch UBND tỉnh và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh chính xác và kịp thời… Cũng trong cuộc làm việc, Trung tâm Thông tin đã đề xuất kiến nghị với Văn phòng UBND tỉnh về nâng cấp giao diện Cổng Thông tin điện tử để đáp ứng với quy định của Nghị định số 42/2022/NĐ-CP của Chính phủ; kiện toàn Ban Biên tập, Tổ Thư ký giúp việc Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử tỉnh và Trang Thông tin điện tử của Văn phòng UBND tỉnh; bổ sung kinh phí mua sắm thiết bị chuyên dùng phục vụ công tác cung cấp thông tin kịp thời…

Kết luận tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Huy Anh ghi nhận những kết quả mà Trung tâm đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới Trung tâm tiếp tục làm tốt các nhiệm vụ được giao; xây dựng kế hoạch nâng cấp Cổng Thông tin điện tử tỉnh theo hướng đổi mới sáng tạo, phù hợp với thực tiễn của địa phương; từng bước kiện toàn nhân sự trong Trung tâm để Trung tâm Thông tin phát triển và có những bước tiến mới…/.

Quốc Tuấn

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1