Liên Chi đoàn tổ chức chương trình thanh niên tình nguyện hè tại xã Mường Cai, huyện Sông Mã năm 2024
(sonla.gov.vn) Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên; Quy chế phối hợp và biên bản ký kết giữa các Liên Chi đoàn và Đoàn cơ sở trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2024. Ngày 10/8/2024, Liên Chi đoàn gồm: Đoàn cơ sở Bệnh viện Y dược cổ truyền, Văn phòng UBND tỉnh, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Đoàn Công ty Điện lực tỉnh, Phòng PC02-PC03-PC04-PC10 Công an tỉnh Sơn La tổ chức chương trình thanh niên tình nguyện tại xã Mường Cai, huyện Sông Mã năm 2024 với 50 đoàn viên, thanh niên tham gia.
anh tin bai
Liên Chi đoàn tổ chức chương trình thanh niên tình nguyện.

Với tinh thần xung kích, trách nhiệm tham gia các hoạt động tình nguyện, chung sức cùng cộng đồng tại các địa bàn trọng điểm, góp phần giữ gìn an ninh, trật tự; tổ chức các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ người dân trên địa bàn.

anh tin bai
Tổ chức khám bệnh, phát thuốc tại Trụ sở xã Mường Cai.

Đoàn đã xây dựng công trình thanh niên “Thắp sáng bản em” với tổng số 14 cột đèn LED năng lượng mặt trời trải dài gần 700m tại khu vực đường vào trung tâm xã Mường Cai, là tuyến đường huyết mạch đi từ cổng chào xã Mường Cai đến trung tâm xã, trên tuyến đường có nhiều khúc cua gấp không có đèn gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông; tổ chức tuyên truyền về tác hại của ma túy, tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng điện an toàn; khám, phát thuốc miễn phí cho gần 100 người dân trên địa bàn xã thuộc đối tượng người già neo đơn, ít được tiếp xúc với các dịch vụ y tế; thăm, tặng quà các chiến sĩ đồn Biên phòng Mường Cai. Tổng giá trị các phần việc là hơn 25,5 triệu đồng. Đồng thời tuyên truyền, quán triệt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và những chủ trương, định hướng lớn của tỉnh, của huyện (tuyên truyền về tội phạm ma túy, mua bán người trái phép, sử dụng điện tiết kiệm và an toàn).

anh tin bai
Bàn giao công trình thanh niên “Thắp sáng bản em”.
anh tin bai
Tuyên truyền cho người dân về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
anh tin bai
Tuyên truyền về sử dụng điện tiết kiệm và an toàn.

Thông qua hoạt động tình nguyện, tạo môi trường rèn luyện, cống hiến và trưởng thành; phát huy tinh thần tương thân tương ái, gắn bó với Nhân dân, góp phần chuyển biến tư tưởng, giáo dục nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng, niềm tự hào về truyền thống "lá lành đùm lá rách", "tương thân, tương ái"; nâng cao nhận thức cho thanh niên trong việc giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, định hướng giá trị đạo đức, lối sống cho thanh niên; qua phong trào theo dõi phát hiện bồi dưỡng, đào tạo những nhân tố tích cực nhằm phát triển đội ngũ, tổ chức.

Quốc Tuấn

Video tuyên truyền
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1