Chủ tịch UBND huyện đối thoại với người dân giải quyết khiếu nại (lần đầu)
(Mai Sơn) Sáng ngày 05/6. đồng chí Vũ Tiến Đĩnh - Chủ tịch UBND huyện Mai Sơn cùng đại diện các phòng, ban chuyên môn của huyện, UBND thị trấn Hát Lót đã thực hiện đối thoại với nhân dân nhằm giải quyết những khiếu nại, lắng nghe ý kiến nhân dân.
anh tin bai
Chủ tịch UBND huyện đối thoại với người dân giải quyết khiếu nại (lần đầu)

Tại buổi đối thoại, đồng chí Chủ tịch UBND huyện và các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đã trực tiếp lắng nghe và đối thoại với ông Đỗ Văn Lia - Thường trú tại tiểu khu 5, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn.

Thông qua nội dung đối thoại đã làm rõ nội dung trong quá trình thẩm tra, xác minh, đồng thời để người tham gia đối thoại trình bày ý kiến, bổ sung thông tin, tài liệu, bằng chứng liên quan đến nội dung khiếu nại. Thông qua đối thoại cũng giúp các cơ quan hành chính nhà nước hiểu rõ tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người khiếu nại, góp phần đảm bảo tình hình an ninh chính trị và trật tự an toan xã hội trên địa bàn huyện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người khiếu nại.

Sau khi nghe báo cáo các nội dung tiếp công dân, lắng nghe công dân đưa ra đề nghị, yêu cầu, cũng như ý kiến của các ban, ngành chuyên môn huyện, Chủ tịch UBND huyện đã nghiêm túc lắng nghe, tiếp thu các kiến nghị của công dân và chỉ đạo các ngành chức năng chuyên môn làm rõ, hướng dẫn cho công dân thực hiện các thủ tục pháp lý theo quy định, cũng như mong muốn các công dân sẽ chấp hành đúng quy định pháp luật, ủng hộ cấp ủy, chính quyền trong thực hiện các chủ trương của Đảng, Nhà nước.

Đặng Yên

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1