Họp Hội đồng lập quy hoạch tỉnh Sơn La thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050
Ngày 13/8/2021, đồng chí Lê Hồng Minh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Hội đồng lập quy hoạch tỉnh đã chủ trì cuộc họp Hội đồng lập quy hoạch tỉnh Sơn La thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Cuộc họp được truyền trực tuyến tới các huyện, thành phố và trụ sở Công ty cổ phần tư vấn và thiết kế kiến trúc Việt Nam (đơn vị tư vấn lập quy hoạch tỉnh).

 

 

Họp Hội đồng lập quy hoạch tỉnh Sơn La thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050

Tại cuộc họp Sở Kế hoạch và Đầu tư đã trình bày Báo cáo tổng hợp các nội dung tham gia ý kiến của các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố đối với dự thảo báo cáo đánh giá đầu kỳ quy hoạch tỉnh. Đơn vị tư vấn lập quy hoạch tỉnh Công ty cổ phần tư vấn và thiết kế kiến trúc Việt Nam đã trình bày báo cáo tiếp thu giải trình các nội dung tham gia ý kiến của các sở, ban, ngành, UBND các huyện thành phố đối với dự thảo báo cáo đánh giá đầu kỳ quy hoạch tỉnh. Đồng thời đề xuất các giải pháp hỗ trợ của tỉnh để đảm bảo hoàn thành dự thảo quy hoạch (báo cáo giữa kỳ) trong tháng 11/2021.

 Lãnh đạo Sở Giao thông - Vận tải phát biểu tại cuộc họp

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Lê Hồng Minh yêu cầu đơn vị tư vấn lập quy hoạch tỉnh Công ty cổ phần tư vấn và thiết kế kiến trúc Việt Nam tiếp thu những ý kiến tham gia của các sở, ngành, địa phương; đẩy nhanh tiến độ thực hiện công tác quy hoạch; phối hợp với các sở, ngành, địa phương thống nhất số liệu hoàn thiện báo cáo đầu kỳ, xây dựng báo cáo giữa kỳ; các sở, ngành, địa phương tạo điều kiện tối đa để đơn vị tư vấn tiếp cận số liệu hoàn thiện báo cáo đúng thời hạn.

Như Thủy

 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1