Yên Châu tập huấn “Trang bị kiến thức về bình đẳng giới, kỹ năng thực hiện lồng ghép giới” năm 2024
(Yên Châu) Ngày 15/7, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Sơn La tổ chức Hội nghị tập huấn Nội dung 4 của Dự án 8 “Trang bị kiến thức về bình đẳng giới, kỹ năng thực hiện lồng ghép giới” năm 2024 cho 35 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Phụ nữ các xã, các thành viên của Ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ trên địa bàn huyện Yên Châu. 
anh tin bai
Yên Châu “Trang bị kiến thức về bình đẳng giới, kỹ năng thực hiện lồng ghép giới” năm 2024

Tại lớp tập huấn, các học viên được giảng viên truyền đạt 2 nội dung về Vấn đề giới ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi và truyền thông về bình đẳng giới. Sau khi tiếp thu các nội dung đã được truyền đạt, các học viên sẽ cùng thảo luận, chia sẻ những nội dung liên quan về thực trạng định kiến, khuôn mẫu, phân biệt đối xử về giới và các giải pháp để nâng cao nhận thức, thái độ về giới. Bên cạnh đó, được tiếp thu những kỹ năng, cách thức tổ chức các buổi truyền thông để thu hút được nhiều người tham dự và tạo cho người nghe có mong muốn được tham gia nhiều chương trình, Hội nghị do Hội LHPN các cấp phối hợp tổ chức.

Qua lớp tập huấn, sẽ trang bị kiến thức về bình đẳng giới, kỹ năng thực hiện lồng ghép giới cho cán bộ trong hệ thống chính trị, Già làng, Trưởng bản, chức sắc tôn giáo và người có uy tín trong cộng đồng nhằm hướng tới mục tiêu: Nâng cao nhận thức, thay đổi định kiến giới, khuôn mẫu giới, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ, chăm sóc phụ nữ và trẻ em, thực hiện mục tiêu bình đẳng giới và tập trung giải quyết có hiệu quả một số vấn đề cấp thiết của phụ nữ và trẻ em vùng dân tộc thiểu số và miền núi.

                                                   Hoàng Trang - Hoàng Dương

Video tuyên truyền
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1