Chiềng Pằn đối thoại với cán bộ, hội viên phụ nữ
(Yên Châu) Sáng ngày 18/10/2023, xã Chiềng Pằn, huyện Yên Châu tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với cán bộ, hội viên phụ nữ xã. Tới dự có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND - UBND, UBMTTQVN xã, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể xã. 
anh tin bai

Chiềng Pằn đối thoại với cán bộ, hội viên phụ nữ xã

Tại Hội nghị, các cán bộ, hội viên phụ nữ được thông tin nhanh về tình hình kết quả các mặt công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trên địa bàn xã; Báo cáo tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cán bộ, hội viên phụ nữ về các lĩnh vực công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; lĩnh vực phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng và một số vấn đề liên quan đến công tác cán bộ Hội cơ sở như: Hỗ trợ khắc phục thiệt hại do thiên tai; mở thêm các lớp tập huấn về trồng, chăm sóc cây trồng vật nuôi, cây trồng trái vụ để tăng thêm thu nhập; đẩy mạnh công tác gìn giữ và phát huy các nét văn hóa dân tộc truyền thống; lắp đặt các hệ thống bảo vệ an ninh tại các bản trên địa bàn xã… Các ý kiến, kiến nghị của hội viên phụ nữ đã được các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã Chiềng Pằn lắng nghe, chia sẻ, giải đáp, trả lời ngay tại hội nghị. Ngoài ra, các ý kiến không thuộc thẩm quyền được tiếp thu, tổng hợp để kiến nghị cấp trên.

anh tin bai

Lãnh đạo xã Chiềng Pằn phát biểu, trả lời tại Hội nghị đối thoại

Hội nghị đối thoại là dịp để cấp ủy, chính quyền xã Chiềng Pằn có điều kiện nắm bắt kịp thời, đầy đủ hơn những tâm tư, nguyện vọng, băn khoăn, vướng mắc, những vấn đề quan tâm của hội viên, phụ nữ và Nhân dân nói chung đối với cấp ủy, chính quyền địa phương. Và cũng là dịp thông tin, tuyên truyền, giải thích để hội viên, phụ nữ và nhân dân hiểu rõ, nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; định hướng phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Hoàng Dương

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1