Mộc Châu làm việc với 43 hộ dân có công trình xây dựng lấn, chiếm đất suối trên địa bàn thị trấn Nông trường
(Mộc Châu) Thực hiện Kế hoạch số 287/KH-UBND ngày 19/1/2024 của UBND huyện Mộc Châu về triển khai, thực hiện xử lý các công trình xây dựng lấn chiếm đất suối trên địa bàn huyện Mộc Châu. Ngày 18/9, UBND huyện Mộc Châu họp làm việc với 43 hộ có công trình trên đất suối tại khu vực thượng lưu, hạ lưu cống Ông Sở, thị trấn Nông trường. Dự buổi làm việc có đồng chí Lê Trọng Bình - Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu; Lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện.
anh tin bai
Toàn cảnh buổi làm việc.
 Tại buổi làm việc, 43 hộ dân đã được thông tin kết quả triển khai thực hiện việc tuyên truyền, vận động, xử lý các công trình xây dựng trên suối; trình chiếu quy hoạch chi tiết dự án Mương thoát nước tại thượng lưu cống Ông Sở, thị trấn Nông trường; sự cần thiết của triển khai dự án. Sau khi nghe các nội dung tuyên truyền, 43 hộ dân cơ bản nhất trí với chủ trương thực hiện dự án và đề nghị đơn vị thi công có những tính toán cụ thể, chi tiết để khi thi không bị ảnh hưởng đến công trình nhà ở liền kề, vì đây là khu vực dân cư đông đúc.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Lê Trọng Bình - Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu khẳng định Dự án được triển khai sẽ từng bước hoàn thiện hệ thống thoát nước và hạ tầng kỹ thuật, đảm bảo thoát lũ cho khu vực trung tâm thị trấn Nông trường, do đó đồng chí đề nghị bà con ủng hộ, đồng thuận cao với chủ trương của huyện, đồng thời yêu cầu các phòng, ban chuyên môn của huyện phối hợp với UBND thị trấn Nông trường tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền, vận động nhân dân chủ động tháo dỡ công trình vi phạm, lấn chiếm dòng suối, trả lại mặt bằng để triển khai dự án; đơn vị thi công có phương án tính toán cụ thể, chi tiết để không làm ảnh hưởng đến đời sống và sinh hoạt của người dân.

Anh Đức

 

Video tuyên truyền
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1