Lãnh đạo huyện Vân Hồ đối thoại với nhân dân xã Tân Xuân
(Vân Hồ) Ngày 31/7, đồng chí Nguyễn Đức Toàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã chủ trì Hội nghị đối thoại với nhân dân xã Tân Xuân. Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Ban Dân vận Huyện ủy, Ban CHQS huyện; Lãnh đạo HĐND - UBND huyện; các cơ quan, phòng, ban chuyên môn của huyện; Lãnh đạo và nhân dân xã Tân Xuân.
anh tin bai
Đồng chí Bí thư Huyện ủy Vân Hồ trả lời các ý kiến, kiến nghị của nhân dân 

Tại Hội nghị, với tinh thần dân chủ, cởi mở, nhân dân xã Tân Xuân đã có 20 ý kiến, kiến nghị đến cấp ủy, chính quyền huyện như quan tâm, xem xét, rà soát, đo đạc lại và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ gia đình; đề xuất tu sửa tuyến đường đoạn từ xã Tân Xuân đến Xuân Nha, tuyến đường Tân Xuân - Thanh Hóa và một số tuyến đường giao thông nông thôn tại các bản Thắm Tôn, bản Bướt, Đông Tà Lào, bản Láy và tuyến đường vào Trạm y tế xã; quan tâm, tu sửa công trình nước sạch tại bản Bún, bản Ngà; giải quyết tranh chấp đất đai giữa bản Sa Lai và Nhân dân giáp ranh của tỉnh Thanh Hóa; giao và thực hiện chế độ chi trả dịch vụ môi trường rừng cho những hộ đã trực tiếp tham gia trồng rừng; hỗ trợ xây dựng thêm các phòng Trạm y tế xã phục vụ việc khám, chữa bệnh cho Nhân dân cùng một số nội dung liên quan đến tôn giáo, tảo hôn trên địa bàn...

Lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của bà con nhân dân, đồng chí Bí thư Huyện ủy, Lãnh đạo UBND huyện đã trực tiếp trả lời 1 số nội dung thuộc thẩm quyền, đồng thời chỉ đạo các ngành chức năng của huyện tích cực phối hợp thực hiện giải quyết những vấn đề còn vướng mắc để trả lời nhân dân trong thời gian sớm nhất.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị UBND huyện tiếp tục chỉ đạo các xã rà soát các hộ dân đã được cấp bìa nhưng không đúng quy định, các hộ gia đình chưa được cấp giấy CNQSDĐ. Đối với UBND xã Tân Xuân, tiến hành kiểm tra các đoạn đường nội đồng, nội bản, đề xuất với UBND huyện để khảo sát; quản lý tốt công tác quy hoạch; kiểm tra, rà soát việc cấp căn cước cho dân dân; tập trung giải quyết tình trạng học sinh nghỉ học; quản lý tốt hoạt động tôn giáo, tình trạng tảo hôn xảy ra trên địa bàn... Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền xã quan tâm sâu sát với cơ sở, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân từ đó kịp thời giải quyết các khó khăn, vướng mắc, không để tồn đọng, kéo dài.

Kiều Anh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1