Đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu với thanh niên năm 2024
(Mộc Châu) Ngày 27/3, huyện Mộc Châu đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên năm 2024. Đồng chí Lê Trọng Bình - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện chủ trì Hội nghị; tham dự có Lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; đại diện đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện.
anh tin bai

Đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu với thanh niên năm 2024

Trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cởi mở, trách nhiệm, đoàn viên thanh niên 15 xã, thị trấn và các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp, lực lượng vũ trang đã đưa ra 14 câu hỏi đối thoại và đề xuất với Chủ tịch UBND huyện tập trung vào những nội dung như: Định hướng của huyện liên quan tới việc phát triển các mô hình kinh tế, loại hình kinh tế ở các xã khó khăn; những giải pháp, định hướng để HTX nông nghiệp của thanh niên được tiếp cận sàn giao dịch thương mại điện tử; mở rộng thị trường tiêu thụ, quảng bá các sản phẩm; thực hiện công tác chuyển đổi số trong học tập, rèn luyện; những giải pháp để phát huy những ưu thế của chuyển đổi số vào quảng bá du lịch của huyện; những chính sách hỗ trợ “Thanh niên khởi nghiệp”. Giải pháp của huyện để chương trình khởi nghiệp của Thanh niên trên địa bàn huyện tạo được bước đột phá; Định hướng trong việc ưu tiên, bố trí, sắp xếp công việc cho đội ngũ Bí thư đoàn cấp xã sau khi đã hết tuổi công tác Đoàn và sau khi các xã thực hiện việc chia tách, sáp nhập thành các phường vào năm 2025; những giải pháp giúp thanh niên có việc làm sau khi học nghề...

anh tin bai

Đoàn viên thanh niên đưa câu hỏi đối thoại

Các ý kiến của thanh niên đã được đồng chí Chủ tịch UBND huyện và Lãnh đạo các cơ quan, phòng, ban của huyện trực tiếp trả lời tại Hội nghị đối thoại.

Phát biểu Hội nghị đối thoại, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến, kiến nghị đề xuất của thanh niên. Đồng thời bày tỏ tin tưởng thanh niên huyện Mộc Châu sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, nhiệt huyết của tuổi trẻ, không ngừng vươn lên nắm lấy thời cơ, vượt qua khó khăn thử thách, góp phần xây dựng Mộc Châu trở thành thị xã vào năm 2025.

Minh Đức

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1