Đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Nhai với thanh niên trên địa bàn huyện
(Quỳnh Nhai) Ngày 05/12/2023, đồng chí Hoàng Tiến Cường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Nhai đã chủ trì Hội nghị đối thoại với thanh niên. Dự Hội nghị có lãnh đạo một số cơ quan đơn vị huyện, Đoàn xã và thanh niên tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Tại Hội nghị, với tinh thần thẳng thắn, ci mở, đoàn viên thanh niên đã có nhiều ý kiến như: Chuyển đổi số trong quảng bá du lịch, ứng dụng công nghệ số trong việc bảo tồn bản sắc văn hoá các dân tộc; khởi nghiệp, lập nghiệp; Định hướng, giải pháp như thế nào để hoàn thiện việc nâng cấp hệ thống mạng Internet trên địa bàn; định hướng, giải pháp nào cho việc xây dựng, hoàn thiện các thiết chế văn hóa, nhất là sân chơi cho thiếu nhi trong các bản để có nơi sinh hoạt từ đó tạo ra không gian vui chơi, giải trí lành mạnh. Cách phòng tránh các hành vi lừa đảo không gian mạng xã hội, các tệ nạn xã hội… và một số nội dung liên quan đến chế độ chính sách công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

  anh tin bai

Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Nhai với thanh niên

Tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Tiến Cường, Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo các cơ quan chuyên môn đã trao đổi, trả lời thẳng thắn, đúng trọng tâm các ý kiến và nhận được sự đồng tình của thanh niên. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị các cơ quan tham mưu giúp việc UBND huyện tiếp tục phối hợp tăng cường, đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, bám sát cơ sở, kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của thanh niên; chủ động đề xuất các giải pháp hỗ trợ thanh niên trong phát triển kinh tế, chuyển đổi số và xây dựng nông thôn mới.

Thông qua Hội nghị đối thoại là dịp để thanh niên trên địa bàn huyện bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, những kiến nghị chính đáng liên quan trực tiếp đến quyền, nghĩa vụ và lợi ích của đoàn viên thanh niên. Đồng thời là tiền đề, động lực để tuổi trẻ huyện Quỳnh Nhai thi đua thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Văn Thiệu

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1