Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Chương trình tình nguyện "Chia sẻ yêu thương - Cùng em đến trường"
Thực hiện Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023; Biên bản kết nghĩa của các Chi đoàn, Đoàn cơ sở; được sự nhất trí của Đảng ủy các đơn vị, ngày 26/11/2022, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh chủ trì, phối hợp với: Đoàn cơ sở Bệnh viện y học cổ truyền, Chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh và Chi đoàn Phòng PC02-PC03-PC04-PC10 Công an tỉnh tổ chức Chương trình tình nguyện "Chia sẻ yêu thương - Cùng em đến trường" tại bản Sa Lai, xã Chiềng Xuân, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

Các Chi đoàn trao quà động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình đã động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, gồm: trao tặng 16 xuất quà và đồ dùng học tập cho các em học sinh trường TH&THCS xã Chiềng Xuân; tặng 36 xuất quà, 36 thảm nhung cá nhân, 36 ghế nhựa, ủng và tất cho các em học sinh trường Mầm non bản Sa Lai. Tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về "Phòng, chống tội phạm ma tuý" và "Phòng, chống tội phạm Mua bán người". Tu sửa 200m đường đất đến điểm trường Mầm non bản Sa Lai. Tặng quần áo ấm cho nhân dân bản Sa Lai. Khám và phát thuốc miễn phí cho 150 người, đặc biệt là trẻ em, người cao tuổi tại xã Chiềng Xuân. Tổng trị giá của các hoạt động là 20.000.000 đồng.

Các Chi đoàn tham gia tu sửa đường đến điểm trường Mầm non bản Sa Lai

Chương trình đã góp phần khích lệ tinh thần rất lớn đối với đồng bào các bản vùng cao có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để tiếp tục động viên các em nhỏ đến trường; nâng cao hiểu biết về tác hại và cách phòng, chống tội phạm về Ma tuý và Mua bán người; nâng cao nhận thức và ý thức chăm sóc sức khoẻ cho người dân.

Chương trình được Đảng uỷ - HĐND - UBND xã Chiềng Xuân và quần chúng nhân dân đánh giá cao và ghi nhận kết quả Chương trình tình nguyện của các Chi đoàn, Đoàn cơ sở.

Cẩm Duyên - Lê Hồng

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1