Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh tham gia Chương trình tình nguyện tại xã Tân Xuân, huyện Vân Hồ
(sonla.gov.vn) Ngày 15/9/2023 vừa qua, tại xã Tân Xuân, huyện Vân Hồ đã diễn ra Chương trình tình nguyện hướng về người dân ở khu vực biên giới với nhiều hoạt động ý nghĩa được triển khai.
anh tin bai

Chương trình tình nguyện tại xã Tân Xuân, huyện Vân Hồ.

Chương trình do Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với các đơn vị: Đoàn Bệnh viện Y Dược cổ truyền Sơn La; Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh Sơn La, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Sơn La, Chi đoàn Công an huyện Vân Hồ tổ chức.

anh tin bai

Đoàn công tác tặng quà cho các hộ nghèo.

Tại chương trình, người dân thuộc 03 bản (Bản Bún, Bản Láy, bản Cột Mốc) trên địa bàn xã Tân Xuân, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La đã được tuyên truyền, quán triệt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và phương thức hoạt động của các đối tượng tội phạm hiện nay, nhất là tội phạm “Lừa đảo qua mạng”; Tổ chức khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho gần 200 lượt bà con thuộc 03 bản vùng cao của xã Tân Xuân. Tặng quà cho 30 hộ nghèo, 15 xuất quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó với tổng trị giá 25 triệu đồng từ nguồn đóng góp của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị.

anh tin bai

anh tin bai

Đoàn công tác khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân.

Hoạt động lần này của các đơn vị mang ý nghĩa nhân văn, hướng về trẻ em và các gia đình hoàn cảnh khó khăn ở khu vực biên giới. Qua chương trình nhằm góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa tuổi trẻ tỉnh Sơn La với đồng bào các dân tộc ở khu vực biên giới.

Lê Hồng

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1