NGOẠI KHOÁ KỸ NĂNG SỐNG CHỦ ĐỀ “KỸ NĂNG TẠO ĐỘNG LỰC HỌC TẬP - VƯỢT QUA KHÓ KHĂN”
TRƯỜNG TIỂU HỌC CHIỀNG ĐEN TỔ CHỨC NGOẠI KHOÁ KỸ NĂNG SỐNG CHỦ ĐỀ “KỸ NĂNG TẠO ĐỘNG LỰC HỌC TẬP - VƯỢT QUA KHÓ KHĂN”

         Nhằm thực hiện hoạt động giáo dục kỹ năng sống và tăng cường mở rộng không gian lớp học cho học sinh với phương pháp “thực học - thực nghiệm” đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục theo phương hướng phát triển năng lực, phẩm chất, đạo đức của người học đồng thời tạo sự tương tác hiệu quả giữa gia đình, nhà trường, giáo viên, cha mẹ, học sinh trong việc xây dựng môi trường giáo dục toàn diện cho học sinh.

         Trang bị cho học sinh những kiến thức, giá trị, thái độ và kỹ năng phù hợp. Trên cơ sở đó hình thành cho học sinh những hành vi, thói quen lành mạnh, tích cực; loại bỏ những hành vi, thói quen tiêu cực trong các mối quan hệ, các tình huống và hoạt động hàng ngày.

         Giúp học sinh: Làm chủ bản thân, thích ứng và biết cách ứng phó trước những tình huống khó khăn trong cuộc sống hằng ngày; Rèn cách sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình, cộng đồng; Có hướng suy nghĩ tích cực và tự tin, tự quyết định và lựa chọn những hành vi đúng đắn. Hình thành cho học sinh các kỹ năng cơ bản phù hợp với lứa tuổi học sinh tiểu học, hình thành các hành vi, thói quen tốt trong học tập, lao động tự phục vụ và hoạt động tập thể. Tạo cơ hội thuận lợi để học sinh thực hiện tốt quyền, bổn phận của mình và phát triển hài hòa về thể chất, trí tuệ, tinh thần và đạo đức. 

         Căn cứ điều kiện của nhà trường, thực tế của địa phương và đặc điểm tâm sinh lý, lứa tuổi, khả năng, nhu cầu của PH - HS để tổ chức các hoạt động giáo dục Kỹ năng sống cho HS Trường Tiểu học Chiềng Đen. Ngày 12 tháng 4 năm 2024 trường Tiểu học Chiềng Đen và Trung tâm Giáo dục kỹ năng sống TV KIDS đã tổ chức Chương trình giáo dục kỹ năng sống, chủ đề “KỸ NĂNG TẠO ĐỘNG LỰC HỌC TẬP - VƯỢT QUA KHÓ KHĂN”.

          Một số hình ảnh trong chương trình ngoại khoá:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Tác giả: THCĐ
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1