Nhiều hoạt động được tổ chức nhân Ngày Quốc tế phòng, chống tham nhũng
Theo thông tin từ Thanh tra Chính phủ, Ngày Quốc tế phòng, chống tham nhũng năm nay sẽ được tổ chức đúng vào ngày 9-12 với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng.

Ngày 9-12 hàng năm đã được Đại hội đồng Liên hợp quốc chọn là "Ngày Quốc tế phòng, chống tham nhũng". Việt Nam cũng dành sự quan tâm và tuyên truyền đặc biệt để giúp cho toàn xã hội, toàn bộ hệ thống chính trị thấy rõ vai trò, trách nhiệm của từng thành tố xã hội; trao đổi, giới thiệu kinh nghiệm trong quản lý nói chung và phòng, chống tham nhũng nói riêng. Thông qua Ngày Quốc tế phòng, chống tham nhũng nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức và người dân về chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật, cũng như những nỗ lực của Đảng, Nhà nước ta trong công tác phòng, chống tham nhũng; đồng thời khuyến khích sự tham gia tích cực, chủ động của người dân vào cuộc đấu tranh chống tham nhũng.

Thanh tra Chính phủ cho biết, Ngày Quốc tế phòng, chống tham nhũng 2014 sẽ được tổ chức với quy mô lớn hơn với các hoạt động như: Tọa đàm "Cộng đồng chung tay loại trừ tham nhũng", tập trung vào vai trò của xã hội với công tác phòng, chống tham nhũng; trưng bày, giới thiệu các ấn phẩm, công cụ liên quan đến phòng, chống tham nhũng; xuất bản lịch để bàn có thông điệp, khẩu hiệu, hình ảnh về phòng, chống tham nhũng; tuyên truyền về Ngày Quốc tế phòng, chống tham nhũng trên các phương tiện thông tin đại chúng… Dự kiến sẽ có 300 người tham dự tọa đàm, 10 gian hàng trưng bày và 2.000 cuốn lịch được in ấn.

Phương Thanh

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1