Sơn La đón gần 350 nghìn lượt khách du lịch dịp lễ 2/9
(sonla.gov.vn) Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 02/9 (từ 01 đến 04/9/2023), toàn tỉnh đón gần 350.000 lượt khách du lịch, tổng thu du lịch đạt gần 400 tỷ đồng.
anh tin bai

Du khách đến Mộc Châu tăng cao dịp lễ 02/9.

Năm nay, kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 02/9 kéo dài 4 ngày, cộng với thời tiết thuận lợi nên lượng khách đến các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh để tham quan, trải nghiệm, nghỉ dưỡng tăng cao. Đáng chú ý, một số khu, điểm du lịch đã tổ chức thành công các chương trình biểu diễn nghệ thuật, vui chơi giải trí, trải nghiệm... Một số khu du lịch trọng điểm của tỉnh thu hút đông đảo du khách như: Khu du lịch Quốc gia Mộc Châu với các hoạt động trong Tuần văn hóa du lịch huyện Mộc Châu năm 2023; Lễ hội mừng cơm mới tại xã Ngọc Chiến, huyện Mường La; du lịch trên lòng hồ tại huyện Quỳnh Nhai... đã đón hàng trăm nghìn du khách đến tham quan, trải nghiệm.

 anh tin bai

Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc thu hút khách du lịch.

 Mặc dù lượng khách tăng cao so với ngày thường, song trong suốt kỳ nghỉ lễ tại các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch đảm bảo chất lượng dịch vụ, niêm yết giá công khai và và thực hiện tốt các quy định của pháp luật trong kinh doanh du lịch. Các hoạt động trong dịp lễ không chỉ giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc trưng của địa phương, mà còn góp phần quảng bá hình ảnh và thúc đẩy phát triển sản xuất, du lịch trên địa bàn. Đây là tín hiệu tích cực để tỉnh Sơn La tiếp tục là điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn cho du khách trong thời gian tới.

Diệp Hương

 

Video tuyên truyền
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1