Tà Xùa thực hiện Kết luận Thanh tra số 10/KL-UBND
(Bắc Yên) Tà Xùa thực hiện Kết luận thanh tra số 10/KL-UBND ngày 30/01/2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Sơn La về thanh tra việc quản lý đất đai, quản lý trật tự xây dựng đối với Ủy ban nhân dân huyện Bắc Yên và các đơn vị có liên quan. 

Đến ngày 27/9, xã Tà Xùa đã tiến hành lập hồ sơ xử vi phạm được 35/51 công trình vi phạm. Hiện còn 16/51 công trình đang củng cố, hoàn thiện hồ sơ để xử lý vi phạm hành chính theo thẩm quyền (trong đó bao gồm có các công trình liên quan đến việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất không đúng quy định của pháp luật do cấp trên thực hiện).

anh tin bai

Đoàn công tác của huyện Bắc Yên kiểm tra tiến độ thực hiện Kết luận 10/KL-UBND tại Tà Xùa

Có 34/35 trường hợp đã chấp hành xử lý vi phạm hành chính, còn 01 trường hợp chưa chấp hành (do chủ công trình đang vắng mặt tại địa phương).

Thời gian tới, xã Tà Xùa tiếp tục tuyên truyền, vận động nhân dân, các cơ sở kinh doanh dịch vụ chấp hành hành và thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của các cấp về đất đai, trật tự xây dựng. Chỉ đạo các hộ tổ chức ký cam kết với Chủ tịch UBND xã về công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng tại các bản. Thực hiện quyết liệt việc củng cố hồ sơ xử lý vi phạm hành chính đối với 16/51 công trình vi phạm. Phối hợp với các ngành chức năng của Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện, các cơ quan chuyên môn của huyện xem xét thực hiện quy trình cưỡng chế đối với một số công trình vi phạm. Tiếp tục củng cố hồ sơ xử phạt đảm bảo đúng tiến độ.

Phạm Phượng

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1