GẶP MẶT THẦY CÔ ÔN LUYỆN VÀ HỌC SINH CÁC ĐỘI TUYỂN THAM DỰ KỲ THI CHỌN HỌC SINH GIỎI LỚP 6,7,8 NĂM HỌC 2023 – 2024

    Sáng ngày 24 tháng 4 năm 2024, tại Trường  THCS Lê Quý Đôn đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt thầy cô giáo ôn luyện và học sinh các đội tuyển tham dự Kỳ thi chọn học sinh  6,7,8 cấp thành phố, năm học 2023 - 2024.

     Trải qua các vòng sơ loại cấp trường 168 gương mặt tiêu biểu, xuất sắc nhất đại diện cho khối 6,7,8  sẽ tham gia tranh tài tại kỳ thi chọn HSG  cấp thành phố Sơn La, năm học 2023-2024 ở các môn thi, bao gồm: Toán, KHTN, Lịch sử- Địa lý;  Ngữ văn, Tiếng Anh.

    Phát biểu động viên các em học sinh tham gia kỳ thi chọn học sinh lớp 6,7,8 năm học 2023 - 2024, cô giáo Lê Thị Thu Hương Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của nhà trường, các thầy, cô giáo và các em học sinh trong các đội tuyển HSG. Cô cũng bày tỏ tình cảm và trân trọng những kết quả mà các em đã đạt được trong các vòng thi trước đó. Cô cũng biểu dương tinh thần học tập của các bạn học sinh tham gia các đội tuyển và cảm ơn các thầy cô giáo phụ trách ôn luyện đội tuyển học sinh giỏi của Nhà trường đã mang tâm huyết, hết lòng yêu nghề, tận tụy truyền dạy kiến thức cho các con học sinh thân yêu. Mong muốn các em phấn đấu đạt được những kết quả cao nhất trong kỳ thi.

    Tại buổi gặp mặt, cô giáo Lê Thị Thu Hương Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cũng đã trao tặng quà động viên của nhà trường cho các em học sinh tham dự kỳ thi .Với tinh thần quyết tâm cao nhất, thầy cô ôn luyện cũng như các em học sinh trong các đội tuyển dự thi học sinh giỏi cấp thành phố sẽ cố gắng, nỗ lực hết sức mình để mang về thành tích cao nhất và khẳng định được chất lượng của giáo dục của nhà trường

    Buổi gặp mặt, dặn dò kết thúc trong sự hào hứng, niềm vui cũng như sự tự tin, sẵn sàng cho chiến thắng của các em và sự yêu mến, kì vọng, tin tưởng to lớn đến từ phía các thầy cô trong tập thể BGH, các thầy cô phụ trách đội tuyển và toàn thể các thầy cô giáo trong Hội đồng giáo dục của nhà trường.

    Chúc tất cả các em học sinh khối 6, 7, 8 sẽ bình tĩnh, tự tin và đạt kết quả thật cao trong kỳ thi học sinh giỏi sắp tới.

         Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt, dặn dò:

anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1