Mộc Châu rà soát công tác chuẩn bị lấy ý kiến cử tri về đề án thành lập thị xã
(Mộc Châu) Chiều 08/5, huyện ủy Mộc Châu đã tổ chức Hội nghị đánh giá và rà soát công tác chuẩn bị lấy ý kiến cử tri vào sáng ngày 12/5/2024 đối với Đề án thành lập thị xã Mộc Châu và sắp xếp các đơn vị hành chính cấp xã của huyện Mộc Châu để thành lập các xã, phường thuộc thị xã Mộc Châu. Đồng chí Trần Dân Khôi, Bí thư Huyện ủy chủ trì Hội nghị.
anh tin bai
Mộc Châu rà soát công tác chuẩn bị lấy ý kiến cử tri về đề án thành lập thị xã.

Đến thời điểm hiện tại, các Tổ công tác của Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban Chỉ đạo các xã, thị trấn đã hoàn thành việc phổ biến văn bản đến toàn thể nhân dân về công tác lấy ý kiến cử tri đối với phương án đặt tên phường, xã thuộc thị xã Mộc Châu; đồng thời thành lập các Tổ giải đáp thắc mắc, Tổ tổng hợp, trưng tập cán bộ, công chức, viên chức hỗ trợ các Tổ lấy ý kiến cử tri. Qua các Hội hội nghị lấy ý kiến nhân dân tại các bản, tiểu khu trên địa bàn huyện về phương án đặt tên các phường, xã thuộc thị xã Mộc Châu có gần 100% cử tri đồng thuận với phương án của Ban Thường vụ Huyện ủy đã thống nhất. Các xã, thị trấn cũng đã hoàn thành việc niêm yết danh sách cử tri tại 180/180 khu vực bỏ phiếu. Theo thống kê đến ngày 7/5 toàn huyện có gần 29.600 hộ với trên 80.700 cử tri tham gia bỏ phiếu vào ngày 12/5.

Ban Thường vụ Huyện ủy huyện Mộc Châu cũng yêu cầu các Tổ công tác, Ban Chỉ đạo các xã, thị trấn tăng cường tuyên truyền, vận động người dân đi bỏ phiếu; hoàn thiện hồ sơ trình UBND tỉnh làm cơ sở trình cấp có thẩm quyền xem xét; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức kiểm tra công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, đảm bảo an ninh trật tự đảm bảo an toàn trước, trong và sau ngày bỏ phiếu....

Dương Quân

Video tuyên truyền
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1