Hội thi “Gia đình hạnh phúc” tỉnh Sơn La lần thứ Nhất, năm 2023
Ngày 19/3/2023, tại Thành phố Sơn La, UBND tỉnh đã tổ chức Hội thi “Gia đình hạnh phúc” tỉnh Sơn La lần thứ Nhất, năm 2023. Tới dự có đồng chí Tráng Thị Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi.
anh tin bai

Đồng chí Tráng Thị Xuân, trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho gia đình giải nhất.

Tham gia hội thi năm nay có 11 đội đến từ 11 gia đình đại diện cho các huyện, thành phố trong tỉnh. Các đội thi là những hộ gia đình được công nhận danh hiệu “Gia đình văn hóa” 3 năm liên tục trở lên (giai đoạn 2020 - 2022); có nhiều thành tích tiêu biểu và là hạt nhân trong phong trào xây dựng Gia đình văn hóa ở cơ sở.

anh tin bai

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi.

Các đội đã trải qua 4 phần thi gồm: Phần thi chào hỏi sân khấu; phần thi tìm hiểu kiến thức về Luật Phòng, chống bạo lực gia đình (sửa đổi); Luật Hôn nhân và Gia đình; Luật Trẻ em; Kiến thức về nuôi dạy, chăm sóc, ứng xử, giữ gìn hạnh phúc gia đình; Luật Bình đẳng giới, xây dựng gia đình văn hóa; Phần thi đọc hiểu tìm hiểu về thói quen, sở thích,… của các thành viên trong gia đình. Phần thi tài năng các đội đã thể hiện tài năng, kiến thức và sự thấu hiểu giữa các thành viên trong gia đình để hoàn thành xuất sắc các phần thi. Hội thi là hoạt động thiết thực chào mừng Ngày quốc tế hạnh phúc 20/3 với chủ đề “Hạnh phúc cho mọi người”. 

anh tin bai

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giấy khen cho các gia đình dự Hội thi.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho gia đình anh Ngần Văn Diệp, đến từ huyện Vân Hồ; trao 2 giải nhì, 3 giải ba, 5 giải Khuyến khích cho các đội đoạt giải; trao 4 giải nhất cho 4 nội dung thi có phần thể hiện xuất sắc nhất. UBND tỉnh tặng Bằng khen cho gia đình đoạt giải nhất; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng giấy khen cho 11 gia đình tham gia Hội thi.

Diệp Hương

Video tuyên truyền
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1