Cảnh báo các thông tin sai sự thật về Công ty TNHH Vận tải Công nghệ Mai Linh Hà Nội
Công ty TNHH Vận tải Công nghệ Mai Linh Hà Nội khẳng định các bài viết và đoạn clip trên trang mạng xã hội Facebook như Otofun, Anh em lái xe Việt Nam, Taxi Mai Linh TP.HCM có nội dung ông Trần Minh Cảnh chia sẻ một số thông tin có nội dung không chính xác.

Trung tâm xử lý tin giả, thông tin xấu độc Việt Nam nhận được phản ánh của Công ty TNHH Vận tải Công nghệ Mai Linh tại Hà Nội (Mai Linh Hà Nội) về việc gần đây, trong các group trên trang mạng xã hội Facebook như Otofun, Anh em lái xe Việt Nam, Taxi Mai Linh TP.HCM xuất hiện bài viết và đoạn clip có nội dung ông Trần Minh Cảnh chia sẻ một số thông tin không chính xác về tình hình kinh doanh của Công ty.

Công ty TNHH Vận tải Công nghệ Mai Linh tại Hà Nội khẳng định thông tin trên là sai sự thật và ông Trần Minh Cảnh – người trong đoạn clip cũng khẳng định những lời chia sẻ trong đoạn clip nêu trên chỉ là câu chuyện phiếm, trêu đùa diễn ra tại quán nước, bản thân không biết bị quay lén và đưa lên mạng xã hội. Sau khi biết có đoạn clip nêu trên, ông Cảnh đã chủ động liên hệ với người đăng để gỡ bỏ video nhưng hiện tại vẫn còn rất nhiều các tài khoản Facebook khác chia sẻ trên trang mạng xã hội làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của Công ty Mai Linh.

anh tin bai
 

Trung tâm xử lý tin giả, thông tin xấu độc Việt Nam đã phối hợp các cơ quan chức năng xử lý, chặn gỡ các thông tin sai sự thật nêu trên.

Trung tâm xử lý tin giả, thông tin xấu độc Việt Nam khuyến cáo người sử dụng mạng xã hội tuyệt đối không đăng tải, bình luận, chia sẻ những thông tin chưa được kiểm chứng, sai sự thật, bịa đặt, xuyên tạc làm ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp. 

Nguồn: tingia.gov.vn
Video tuyên truyền
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1