Tăng cường công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Ngày 16/3/2023, Ban Chỉ đạo (BCĐ) 35 tỉnh đã tổ chức hội nghị tập huấn bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản các các quan điểm sau trái thù địch. Tham dự hội nghị có đồng chí Lò Minh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Ban chỉ đạo 35 tỉnh; đồng chí Đinh Thị Bích Thảo, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, Phó Trưởng BCĐ 35 tỉnh; cùng các đồng chí thành viên BCĐ 35 cấp tỉnh và các huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc.
anh tin bai
Hội nghị tập huấn bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản các các quan điểm sau trái thù địch.

Tại hội nghị, các thành viên Ban Chỉ đạo đã được quán triệt, triển khai một số chuyên đề gồm: Bảo vệ bí mật Nhà nước trong hoạt động bảo vệ nền tảng tử tưởng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; Cách thức nhận diện và xử lý tin giả, thông tin sai sự thật trên Internet và mạng xã hội; Kỹ năng viết tin, bài, đưa tin trong đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch trên không gian mạng.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lò Minh Hùng nhấn mạnh việc kịp thời phát hiện và xử lý, đấu tranh với những âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch là việc làm hết sức cần thiết, góp phần quan trọng bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong giai đoạn hiện nay. Đề nghị, các thành viên BCĐ các cấp cần tập trung làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương. Đồng thời, mỗi cán bộ, đảng viên cần nâng cao ý thức, trách nhiệm khi sử dụng mạng internet, mạng xã hội, tăng cường chia sẻ những thông tin tích cực, ngăn chặn có hiệu quả các thông tin xấu, độc, góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng ngay từ cơ sở./.

Quốc Tuấn

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1