Tư vấn, đối thoại chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho đoàn viên, thanh niên
Ngày 26/11/2022, Ban Thường vụ tỉnh đoàn phối hợp với Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, Trung ương đoàn tổ chức Hội nghị tư vấn, đối thoại chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) cho đoàn viên, thanh niên tỉnh Sơn La năm 2022 tại trường Đại học Tây Bắc.

Toàn cảnh Hội nghị tư vấn, đối thoại

Tại Hội nghị tư vấn, đối thoại  trên 800 đoàn viên thanh niên của Trường Đại học Tây Bắc đã được tư vấn viên  giới thiệu 03 chuyên đề: Một số kiến thức cơ bản về chính sách BHXH tự nguyện và một số điểm mới cần lưu ý trong năm 2022; một số kiến thức cơ bản về chính sách BHYT và một số điểm mới cần lưu ý trong năm 2022 và Hướng dẫn, hỗ trợ đoàn viên, thanh niên và người dân đăng ký tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

Sinh viên Trường Đại học Tây Bắc hỏi về chính sách bảo hiểm

Tại Hội nghị, nhằm khích lệ, động viên các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, học tập tốt có điều kiện được thụ hưởng những lợi ích của BHYT, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao 06 thẻ BHYT dành cho học sinh, sinh viên cho các bạn ĐVTN đang học tập tại trường đại học Tây Bắc. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm đưa những kiến thức về BHXH đến với đối tượng học sinh, sinh viên, tạo môi trường tìm hiểu kiến thức, giao lưu phong phú.

Diệp Hương

 

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1